Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC kỳ cựu Hàn Quốc bị khởi tố vì chụp lén dưới váy phụ nữ

MC thời sự Kim Sung Joon bị khởi tố sau một tháng điều tra vì cáo buộc chụp lén phụ nữ trên tàu điện ngầm.

Mydaily cho hay ngày 1/8, người đại diện văn phòng luật quận Yeongdeungpo, Seoul xác nhận ông Kim Sung Joon sẽ đối diện với phiên xét xử sơ thẩm. MC 55 tuổi bị bắt giữ ngày 3/7 khi đang bí mật chụp lén dưới váy một phụ nữ tại ga tàu điện ngầm ở Yeongdeungpo. Vốn là phóng viên uy tín trong thời gian dài, thông tin này đã gây thất vọng cho nhiều người.

quay roi tinh duc,  phong vien ki cuu anh 1
Ông Kim từng đưa tin vạch trần bê bối tình dục của hàng loạt thần tượng đình đám.

Một người dân đã chứng kiến và báo cảnh sát nhưng phóng viên kỳ cựu vẫn một mực chối tội. MC này chỉ im lặng khi bị kiểm tra điện thoại cá nhân.

Sung Joon biện minh cho hành động của mình: "Tôi thường hành động sai lầm khi uống nhiều rượu. Tôi rất xin lỗi nạn nhân". Ngay sau đó, MC này tuyên bố nghỉ việc.

 "Tôi xin lỗi vì đã gây tổn hại không thể bù đắp. Tôi cũng muốn cầu xin sự tha thứ từ các đồng nghiệp tại SBS, cơ quan cũ của mình, vì gây ra rắc rối này", ông Kim gửi lời xin lỗi sau bê bối ảnh hưởng nặng nề đến danh tiếng.

quay roi tinh duc,  phong vien ki cuu anh 2
MC Hàn Quốc đối diện án tù vì bê bối.

Kim Sung Joon sinh năm 1964, tốt nghiệp Đại học Chung Ang và có bằng thạc sĩ khoa học chính trị Đại học Columbia. Ông đồng thời là giáo sư khoa Thông tin Báo chí tại Đại học Ngoại ngữ Hankuk.

Ông gia nhập SBS vào năm 1991 với vai trò phóng viên, sau đó là phát thanh viên và Giám đốc sản xuất tin tức tại Trung tâm Báo chí SBS. Ông Kim từng được tín nhiệm giao trọng trách dẫn bản tin thời sự chính SBS 8 News của nhà đài.

Lê Mi

Bạn có thể quan tâm