Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Bản tin thời tiết VTV Xuân Anh nhảy sexy

Không chỉ được biết đến là MC quen mặt của VTV, Xuân Anh còn gây ấn tượng khi từng là vũ công chuyên nghiệp.

MC Xuân Anh thể hiện khả năng nhảy hiện đại Là MC quen thuộc của Đài truyền hình, Xuân Anh còn gây chú ý với khả năng nhảy hiện đại chuyên nghiệp.
MC Xuan Anh anh 1

Nguyễn Xuân Anh (sinh năm 1992) là MC quen mặt của Đài truyền hình Việt Nam. Cô dẫn dắt nhiều chương trình như Bản tin Thời tiết, Chào buổi sáng, Cuộc sống thường ngày... Xuân Anh là cựu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, từng làm đội trưởng đội vũ đạo Văn nghệ xung kích của trường.

MC Xuan Anh anh 2

Không chỉ là người dẫn chương trình, Xuân Anh từng là vũ công chuyên nghiệp. Cô là thành viên vũ đoàn GlamourX, dancer của nhóm nhảy LYNT. Tại VTV, 9X nhiều lần tham gia các cuộc thi văn nghệ và luôn thu hút sự chú ý với các tiết mục nhảy hiện đại.

MC Xuan Anh anh 3

9X thường đảm nhiệm vai trò biên đạo nhảy trong các chương trình nội bộ đài. Nhắc đến Xuân Anh, ngoài hình ảnh MC duyên dáng, nhiều khán giả còn ấn tượng với hình ảnh một vũ công chuyên nghiệp, nóng bỏng trên sân khấu.

MC Xuan Anh anh 6

Năm 2016, hình ảnh Xuân Anh đội mưa ghi hình trực tiếp về cơn bão Thần Sấm tại Nam Định được khán giả chia sẻ rộng rãi.

Ảnh Thư Kỳ gây chú ý trở lại nhờ một câu rap

Bức ảnh Thư Kỳ diện chiếc váy màu vàng khi tham dự LHP Cannes được chia sẻ rầm rộ trở lại trên các mạng xã hội nhờ hiệu ứng từ câu rap đang là hot trend của giới trẻ Trung Quốc.

Thiên An

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm