Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh Thư Kỳ gây chú ý trở lại nhờ một câu rap

Bức ảnh Thư Kỳ diện chiếc váy màu vàng khi tham dự LHP Cannes được chia sẻ rầm rộ trở lại trên các mạng xã hội nhờ hiệu ứng từ câu rap đang là hot trend của giới trẻ Trung Quốc.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh của nữ diễn viên Thư Kỳ xuất hiện ở LHP Cannes. Bức hình được chụp cách đây khá lâu, được người hâm mộ đăng lại và gây bão trên Weibo vì câu rap đang là hot trend của thí sinh Lý Hy Ngưng trong Thanh xuân có bạn 2: "Chiếc váy màu vàng nhạt, mái tóc rối bồng bềnh".

Khoảnh khắc Thư Kỳ sải bước trên đường trong chiếc vày dài màu vàng, mái tóc đánh rối nhẹ, buông xõa hoàn toàn trùng khớp với câu từ trong đoạn rap được Lý Hy Ngưng sáng tác. Hình ảnh của mỹ nhân Nhiếp Ẩn Nương lập tức trở thành đề tài chế ảnh nổi tiếng trên khắp các diễn đàn.

Thu Ky anh 1

Thư Kỳ được ví như cô gái bước ra từ lời bài hát của Lý Hy Ngưng.

"Thư Kỳ chính là hiện thân ngoài đời thực của cô gái trong câu rap của Lý Hy Ngưng. Đã mấy ngày rồi mới có người khớp 100% như thế", "Không biết Hy Ngưng có xem ảnh của Thư Kỳ rồi viết lời bài rap huyền thoại không. Cứ như 2 bản photocopy", "Phải xin lỗi Thư Kỳ, nhưng vừa nhìn thấy ảnh của cô ấy tôi đã không thể nhịn cười. Tôi tự hỏi rằng HLV Jony J sẽ phản ứng ra sao nếu nhìn thấy Thư Kỳ xuất hiện trước mặt với hình ảnh y như trong câu rap đã khiến anh bất lực, cạn ngôn", dân mạng bình luận.

Trước đó, trong tập 5 của show Thanh xuân có bạn 2, Lý Hy Ngưng bỗng nổi tiếng khắp mạng xã hội Weibo chỉ với một câu rap: "Chiếc váy màu vàng nhạt, mái tóc xõa bồng bềnh". Màn đọc rap như đọc chữ, không nhịp không phách, đứt quãng vì cột hơi yếu của nữ nghệ sĩ 10X khiến HLV Jony J không thể nói nên lời.

Đoạn rap do Lý Hy Ngưng sáng tác sau đó đã được dân mạng cover lại và là chủ đề chế ảnh trên khắp các diễn đàn lớn nhỏ. Nam diễn viên Vương Bảo Cường cũng bỗng dưng trở thành meme chế ảnh vì tạo hình công chúa Bạch Tuyết trong Vua hài kịch 2.

Thư Kỳ sinh năm 1976, hiện là minh tinh hạng A của màn ảnh Hoa ngữ. Cô từng được tôn vinh tại giải Kim Tượng và Kim Mã. Một số bộ phim nổi bật của cô có Nhiếp Ẩn Nương, Tây du ký: Mối tình ngoại truyện, Phi thành vật nhiễu, Ma thổi đèn: Tầm long quyết...

Vẻ hoang dại thời thiếu nữ của Thư Kỳ

Thư Kỳ sở hữu gương mặt lạ mang vẻ đẹp gợi cảm, phóng khoáng. Nhiều năm qua, cô được xem là một trong những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm