Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thư Kỳ trẻ trung ở tuổi 43

Người đẹp "Nhiếp ẩn nương" nhận nhiều lời khen ngợi nhờ vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi. Nữ diễn viên tỏ ra phù hợp với nhiều loại trang phục, phong cách khác nhau.

Thu Ky anh 1
Tối 7/11, Thư Kỳ thuộc nhóm khách mời VIP trong đêm diễn của nhà mốt Valentino tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Xuất hiện với bộ đầm trắng, phong cách trang điểm trẻ trung, cô tỏ ra lấn át các đàn em như Lưu Thi Thi hay Ngô Tuyên Nghi, dù hơn họ nhiều tuổi.
Thu Ky anh 2
Thư Kỳ để tóc mái lơ thơ và tết tóc cá tính. Thông thường, nữ diễn viên hay xuất hiện với phong cách gợi cảm, sang trọng. Nhan sắc Thư Kỳ được khán giả Trung Quốc xếp vào bậc "nữ thần" bởi cô năm nay đã 43 tuổi nhưng vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung không đổi qua nhiều năm.
Thu Ky anh 3
Thư Kỳ thực chất phải đối mặt với căn bệnh viêm da nghiêm trọng. Cô thường xuyên đến bệnh viện để điều trị. Mỗi khi ra ngoài trời nắng, nữ diễn viên cần che chắn kỹ càng. Cô không hề giấu bệnh của mình mà thường xuyên chia sẻ hình ảnh khuôn mặt bị dị ứng mẩn đỏ trên trang cá nhân.
Thu Ky anh 4
Hiện tại, nữ diễn viên có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, kín đáo với đạo diễn Phùng Đức Luân. Bộ đôi kết hôn từ tháng 9/2016, nhưng đến nay vẫn chưa có con.
Thu Ky anh 5
"Con cái là tùy duyên. Có thể có con là vận của tôi, không có con cũng là mệnh của tôi. Chồng tôi luôn tôn trọng ý kiến vợ. Chúng tôi đã quen biết hơn 20 năm nên rất hiểu nhau", nữ diễn viên chia sẻ.
Thu Ky anh 6
Theo Apple Daily, vợ chồng Thư Kỳ đã mua một khối bất động sản có tổng giá trị 23 triệu USD tại hong Kong. Tuy nhiên, họ đem cho thuê chứ không dọn về ở. Hai người thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh đi du lịch cùng nhau, tận hưởng cuộc sống.
Thu Ky anh 7
Mới đây, bộ phim khoa học viễn tưởng Pháo đài Thượng Hải mà Thư Kỳ đóng chính bị chê thậm tệ. Sự thất bại của tác phẩm đồng thời khiến Thư Kỳ nhận đề cử Cây Chổi Vàng hạng mục Nữ diễn viên gây thất vọng nhất. Song, theo giới chuyên môn, một lần sảy chân không làm danh tiếng của Thư Kỳ sứt mẻ.
Thu Ky anh 8
Trong quá khứ, Thư Kỳ từng được tôn vinh tại các giải thưởng danh giá như Kim Tượng hay Kim Mã. Một số bộ phim nổi bật của cô có Nhiếp ẩn nương, Tây du ký: Mối tình ngoại truyện, Phi thành vật nhiễu, Tịch dương thiên sứ...

Ảnh hiếm hoi của con gái 'Tôn Ngộ Không' Lục Tiểu Linh Đồng

Con gái Lục Tiểu Linh Đồng năm nay 28 tuổi, cô không theo nghiệp diễn của cha mà du học và sống ở nước ngoài.


An Chi

Bạn có thể quan tâm