Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Anh Quân hớn hở nhận quà của người tình tin đồn

Trên phố Giáng sinh lộng lẫy của Sài Gòn, MC Anh Quân và - ca sĩ hải ngoại Kavie Trần diện những bộ đồ với màu sắc rực rỡ, náo nức đón ngày lễ Noel.

 

MC Anh Quân liều lĩnh tỏ tình trên sân khấu trực tiếp

Nữ ca sĩ hải ngoại - Kavie Trần - đã không khỏi bối rối và bất ngờ khi được người yêu tin đồn tặng hoa hồng ngay trên sân khấu lớn.

122

Hòa trong không khí Giáng sinh, Anh Quân và Kavie Trần như trở về thời non trẻ như những cô cậu bé mới lớn. Mặc dù chưa công khai tình cảm, nhưng Anh Quân luôn tỏ ra thân thiết bên người tình tin đồn.

2

Nam MC gốc Hà Nội bạo dạn lên sân khấu truyền hình trực tiếp tặng hoa, bày tỏ tình cảm với Kavie Trần nhưng vẫn chưa chịu chia sẻ về tình cảm.

3

Mỗi lần Kavie về Việt Nam biểu diễn và thực hiện những dự án âm nhạc của mình, đôi bạn trẻ quấn quít với nhau như sam, không rời nhau nửa bước. Trong các sự kiện lớn, khán giả thường thấy Anh Quân xuất hiện chung với Kavie và 2 người luôn rất tình tứ.

4

Mới đây, cả 2 vừa tung ra ca khúc song ca LK Tình yêu vội vàng và may mắn lọt vào top 10 bảng xếp hạng Zing Mp3.

6

Năm nay, Kavie Trần về nước thực hiện các dự án âm nhạc và biểu diễn vào dịp Giáng sinh, cô thấy ấm áp khi được đón không khí Noel với người thân yêu.  Kavie mang từ Mỹ về hai chú gấu bông dễ thương tặng cho “bạn trai tin đồn” Anh Quân.

7

Món quà có vẻ con nít, nhưng với Kavie và Anh Quân thì rất đặc biệt bởi nó thể hiện sự quan tâm, yêu thương của cả hai dành cho nhau. Anh Quân dành tặng cho Kavie một buổi tối dạo quanh đường phố Sài Gòn trong không khí Giáng sinh tràn ngập và tiết trời se lạnh mát mẻ thật dễ chịu. 

8

Kavie cho biết, đây là một trong những mùa Giáng sinh ngọt ngào mà cô được tận hưởng, đặc biệt là được ở Việt Nam thân yêu.

 

Kim Chi

Ảnh: Duy Nhất

Bạn có thể quan tâm