Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe vui vẻ khi chung đội với Messi trên sân tập PSG

Kylian Mbappe và Lionel Messi cùng chung một đội trong buổi tập mới nhất của đội bóng thủ đô Paris.

Tối 17/8 (giờ Hà Nội), PSG đăng tải hình ảnh Messi hoàn tất buổi tập với các đồng đội mới. Mbappe cũng xuất hiện với nụ cười khá tươi. Đội của Mbappe gồm Keylor Navas, Neymar, Angel di Maria, Julian Draxler và Messi là những người chiến thắng buổi tập này.

Cả hai tập luyện cùng nhau và không có bất kỳ dấu hiệu căng thẳng nào giữa bộ đôi này. Động thái trái ngược với tin đồn Mbappe cảm thấy không hạnh phúc ở Paris sau sự xuất hiện của "El Pulga".

Lionel Messi anh 1

Mbappe chung đội với Messi và Neymar trong buổi tập gần nhất của PSG. Ảnh: PSG.

Trước đó, tiền đạo trẻ người Pháp cũng gửi lời chào đón cựu đội trưởng Barcelona tới PSG bằng hình ảnh ôm ấp khá thân thiết. Anh còn gọi siêu sao người Argentina là "huyền thoại".

Dù vậy, CĐV PSG vẫn có cái nhìn không thiện cảm dành cho chân sút sinh năm 1998. Trong trận PSG thắng Strasbourg 4-2 hôm 15/8, những tiếng la ó khắp khán đài vang lên rõ rệt khi Mbappe xuất hiện.

Bất chấp những lời chỉ trích, Mbappe vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp. Mbappe chơi trọn 90 phút, đóng góp 1 kiến tạo với hàng loạt pha xử lý đẳng cấp. Whoscored chấm Mbappe 8,63 điểm, hay nhất trận.

Theo Cadena Ser, Real Madrid muốn có Mbappe và sẵn sàng chi 120 triệu euro cho cầu thủ người Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trường hợp PSG từ chối, "Los Blancos" sẽ chờ đợi tới hè 2022 để chiêu mộ Mbappe theo dạng tự do.

Trở lại với Messi, theo Sky Sports, dự kiến siêu sao người Argentina sẽ có trận đấu ra mắt PSG vào rạng sáng ngày 30/8 (giờ Hà Nội). Đó là chuyến hành quân đến sân của Reims, CLB đứng thứ 14 ở mùa trước.

HLV Mauricio Pochettino khá thận trọng với tình trạng thể lực của Messi. Cựu sao Barca chỉ mới tham gia khoảng 4 buổi tập ở PSG. Cả mùa hè này, anh bận tranh tài ở Copa America 2021 và lo giải quyết tương lai tại sân Camp Nou.

Messi thân thiết với Neymar trong buổi tập Ở buổi tập mở của PSG sáng 13/8 (giờ địa phương), Lionel Messi thể hiện sự thân thiết với Neymar và dàn sao Argentina trong khi Kylian Mbappe có vẻ lạc lõng.

Báo Tây Ban Nha: Chủ tịch Perez nói không với Ronaldo

Ưu tiên số 1 của Chủ tịch Florentino Perez là chiêu mộ Kylian Mbappe, trong nỗ lực nâng cấp hàng công Real Madrid.

5 cầu thủ đẳng cấp có thể chơi tốt nhiều vị trí hiện nay

Theo Sportskeeda, Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi đều là những ngôi sao có thể chơi nhiều vị trí trong sự nghiệp.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm