Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe: 'Tôi muốn giúp đội tuyển, nhưng đã thất bại'

Chia sẻ trên mạng xã hội, Kylian Mbappe lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì cú sút hỏng ăn trong loạt luân lưu, khiến tuyển Pháp bị loại khỏi Euro 2020.

"Rất khó để lột tả tâm trạng lúc này. Nỗi buồn lớn khi bị loại. Chúng tôi (Pháp - PV) không thể đạt được mục tiêu. Tôi xin lỗi vì cú sút luân lưu này. Tôi muốn giúp đội tuyển, nhưng đã thất bại", Mbappe chia sẻ.

Kylian Mbappe sut hong luan luu anh 1

Kylian Mbappe thực hiện thất bại trong lượt sút luân lưu cuối của tuyển Pháp trước Thụy Sĩ ở vòng 1/8. Ảnh: Getty Images.

Tiền đạo của Paris Saint-Germain thổ lộ thêm: "Sẽ là đêm rất khó ngủ, nhưng thật đáng buồn đây lại là rủi ro của môn thể thao mà tôi rất yêu quý. Tôi biết người hâm mộ rất thất vọng, nhưng tôi vẫn cảm ơn các bạn vì luôn ủng hộ và tin tưởng. Điều quan trọng nhất là phải đứng dậy mạnh mẽ hơn để vượt qua những thử thách sắp tới. Xin chúc mừng và chúc may mắn cho Thụy Sĩ".

Là người hùng ở World Cup 2018, Mbappe trở thành tội đồ khi thực hiện không thành công lượt sút của mình trong loạt luân lưu, khiến tuyển Pháp bị loại khỏi Euro 2020. Anh lặng lẽ tiến vào đường hầm, lắc đầu ngao ngán với thất bại của "Les Bleus".

Ngôi sao 22 tuổi khép lại kỳ Euro tệ hại khi không ghi nổi một bàn, dù có những cơ hội ngon ăn. Thậm chí, Mbappe được đánh giá là ứng cử viên cho danh hiệu Vua phá lưới trước khi Euro 2020 khởi tranh.

Rạng sáng 29/6 (giờ Hà Nội), Mbappe và các đồng đội ở tuyển Pháp thua Thụy Sĩ 4-5 sau loạt sút luân lưu. Hai đội hòa nhau 3-3 trong hai hiệp chính và phụ.

Video Pháp - Thụy Sĩ: Siêu phẩm cứa lòng của Pogba Tiền vệ MU gây ấn tượng với bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho tuyển Pháp trong trận gặp Thụy Sĩ ở vòng 16 đội Euro 2020 rạng sáng 29/6 (giờ Hà Nội).

Lloris: 'Tất cả đều chịu trách nhiệm cho thất bại'

Hugo Lloris cho rằng việc bị loại trước Thụy Sĩ ở vòng 1/8 Euro 2020 thực sự là kết quả rất đau đớn, nhưng toàn đội phải sớm vượt qua cú sốc này.

Iniesta: 'Mbappe phù hợp với Barca hơn Haaland'

Chia sẻ với trang El Transistor, Andres Iniesta đưa ra quan điểm về việc Kylian Mbappe hay Erling Haaland phù hợp hơn với phong cách thi đấu của Barcelona.

Tuyển Pháp cấm cửa WAGs tại Euro 2020

Tiền đạo Antoine Griezmann cảm thấy khó chịu khi không được tiếp xúc với vợ trong hơn một tháng vì chiến dịch Euro 2020.

Huỳnh Khoa

Bạn có thể quan tâm