Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Iniesta: 'Mbappe phù hợp với Barca hơn Haaland'

Chia sẻ với trang El Transistor, Andres Iniesta đưa ra quan điểm về việc Kylian Mbappe hay Erling Haaland phù hợp hơn với phong cách thi đấu của Barcelona.

"Có lẽ vì phong cách chơi bóng, nên Mbappe sẽ phù hợp để thi đấu cho Barca hơn là Haaland", Iniesta nhận xét.

Cựu tiền vệ Barcelona nói thêm: "Họ đều là những cầu thủ giỏi và nhận được sự yêu mến từ mọi người. Chúng tôi sẽ xem họ có tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ hiện tại hay không".

Kylian Mbappe anh 1

Kylian Mbappe được dự đoán sẽ là đối tác ăn ý với Messi như cái cách Neymar từng làm. Ảnh: Sky Sports.

Mbappe vẫn kín đáo với báo giới về tương lai ở Paris Saint-Germain (PSG) trong thời điểm cùng tuyển Pháp tham dự Euro 2020. Hợp đồng của ngôi sao 22 tuổi với PSG sẽ hết hạn vào hè 2022.

"Tôi cần phải đưa ra quyết định đúng đắn và lựa chọn cơ hội tốt nhất cho bản thân. Tôi đang ở một nơi bản thân cảm thấy hạnh phúc. Tôi cảm thấy rất ổn lúc này. Nhưng nó có phải là nơi tốt nhất không, thì tôi chưa có câu trả lời", Mbappe từng nói.

Barca sẽ gặp khó khăn nếu muốn chiêu mộ Mbappe. Chủ tịch PSG, ông Nasser Al-Khelaifi, từng cho biết không có ý định để ngôi sao tuyển Pháp rời đi.

"Tôi nói rõ ràng, Mbappe sẽ ở lại Paris. Chúng tôi (PSG - PV) sẽ không bao giờ bán cậu ta. Và cậu ta sẽ không bao giờ ra đi dưới dạng tự do", ông Nasser Al-Khelaifi nói.

Highlights Monaco - PSG: Mbappe kiến tạo và ghi bàn Kylian Mbappe rực sáng giúp Paris Saint-Germain giành chiến thắng 2-0 trước Monaco ở chung kết Cúp Quốc gia Pháp 2020/21.

Khi Mbappe cần lấy Ronaldo làm động lực

Những gì Kylian Mbappe thể hiện từ đầu Euro 2020 chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của tuyển Pháp lẫn người hâm mộ.

Cựu sao PSG: ‘Cái tôi của Mbappe quá lớn’

Cựu tiền vệ Jerome Rothen của PSG công khai chỉ trích Kylian Mbappe, cầu thủ được xem là ngôi sao sáng nhất trên hàng công tuyển Pháp ở Euro 2020.

Huỳnh Khoa

https://www.goal.com/en/news/mbappe-fit-better-barcelona-haaland-iniesta-transfer/75x05tinvv6517vt25re1c775

Bạn có thể quan tâm