Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu sao PSG: ‘Cái tôi của Mbappe quá lớn’

Cựu tiền vệ Jerome Rothen của PSG công khai chỉ trích Kylian Mbappe, cầu thủ được xem là ngôi sao sáng nhất trên hàng công tuyển Pháp ở Euro 2020.

“Mbappe có vấn đề kể từ khi Euro mới bắt đầu. Tôi nghĩ HLV Didier Deschamps không thể giải quyết được nữa. Thật tuyệt vời khi chứng kiến những gì cậu ấy từng làm cho tuyển Pháp. Song, cái tôi của cậu ấy biến tất cả thành vô nghĩa”, Rothen chỉ trích Mbappe trên RMC Sport.

“Chúng ta mong đợi nhiều điều hơn nữa từ Mbappe. Mọi người đều biết rằng cậu ấy là một trong những cầu thủ chơi hay nhất ở châu Âu. Nhưng một tiền đạo hàng đầu thế giới không thể chỉ đóng góp bằng những đường chuyền cho Benzema hay Griezmann”, cựu tiền vệ PSG chia sẻ thêm.

Mbappe anh 1

Mbappe (số 10) chưa có được bàn thắng ở Euro 2020. Ảnh: Reuters.

Trong 3 trận đấu ở vòng bảng Euro 2020, Mbappe luôn hoạt động rất tích cực, khiến hàng phòng ngự đối phương nhiều lần gặp sóng gió và giúp các đồng đội có cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, chàng trai 22 tuổi vẫn chưa tìm được bàn thắng đầu tiên cho mình ở Euro 2020.

Điều này khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ bởi trong mùa giải 2020/21, anh từng ghi được 42 bàn thắng sau 47 trận cho PSG.

Dù gặp nhiều khó khăn, tuyển Pháp xuất sắc vượt qua “bảng tử thần” Euro 2020 với ngôi đầu. Phía trước thầy trò HLV Deschamps là cuộc chạm trán với tuyển Thụy Sĩ ở vòng 1/8.

Người hâm mộ đang chờ đợi bàn thắng đầu tiên của Mbappe. Chỉ cần một lần điền tên mình lên bảng tỷ số, tiền đạo người Pháp sẽ giải tỏa sức ép và tiếp tục tỏa sáng.

Mbappe liên tục ghi bàn khi đấu tập đối kháng Tiền đạo sinh năm 1998 nổi bật trong buổi tập đối kháng của đội tuyển Pháp hôm 30/5.

Khi Mbappe cần lấy Ronaldo làm động lực

Những gì Kylian Mbappe thể hiện từ đầu Euro 2020 chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của tuyển Pháp lẫn người hâm mộ.

PSG gia hạn hợp đồng với em trai Mbappe

Ethan Mbappe, em trai của ngôi sao Kylian Mbappe, tiếp tục gắn bó với gã nhà giàu nước Pháp cho đến hè 2024.

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm