Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lloris: 'Tất cả đều chịu trách nhiệm cho thất bại'

Hugo Lloris cho rằng việc bị loại trước Thụy Sĩ ở vòng 1/8 Euro 2020 thực sự là kết quả rất đau đớn, nhưng toàn đội phải sớm vượt qua cú sốc này.

Chia sẻ với Bein Sports, đội trưởng tuyển Pháp cho rằng các đồng đội không đáng bị chỉ trích sau thất bại. "Chúng tôi cùng nhau chiến thắng, cùng thua trận. Tất cả đều chịu trách nhiệm cho thất bại này", thủ thành 34 tuổi nhấn mạnh.

Theo Goal, Hugo Lloris có ý bảo vệ Kylian Mbappe, người thực hiện hỏng cú sút luân lưu, khiến Pháp sớm rời Euro 2020.

Kylian Mbappe anh 1

Mbappe là cầu thủ duy nhất của tuyển Pháp thực hiện không thành công cú sút luân lưu. Ảnh: Reuters.

Anh nói thêm: "Việc bị loại ở giai đoạn này của giải đấu là rất đau đớn. Không có lý do nào để bào chữa cho thất bại. Chúng tôi phải dành lời khen cho Thụy Sĩ, những người thi đấu tuyệt vời".

Trong khi đó, Raphael Varane cho rằng Pháp nên kết thúc trận đấu ở hiệp phụ, thay vì kéo đến loạt sút luân lưu may rủi. "Đây rõ ràng là sự thất vọng lớn. Những loạt sút luân lưu đầy may rủi. Chúng tôi có thể ghi bàn trong hiệp phụ khi có cơ hội", Varane chia sẻ với nhà đài TF1.

Trung vệ 28 tuổi nói: "Chúng tôi là một tập thể tốt và có tâm lý tốt. Chúng tôi phải phân tích, giữ sự bình tĩnh trong phòng thay đồ và bình tâm cho các mục tiêu tiếp theo".

Pháp và Thụy Sĩ kéo nhau đến loạt sút luân lưu sau khi hòa 3-3 trong 120 phút. Ở lượt luân lưu cuối, cú sút của Mbappe bị thủ môn Yann Sommer cản phá, khiến Pháp thua Thụy Sĩ 4-5, qua đó dừng chân ở vòng 1/8 Euro 2020.

Video Pháp - Thụy Sĩ: Siêu phẩm cứa lòng của Pogba Tiền vệ MU gây ấn tượng với bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho tuyển Pháp trong trận gặp Thụy Sĩ ở vòng 16 đội Euro 2020 rạng sáng 29/6 (giờ Hà Nội).

Iniesta: 'Mbappe phù hợp với Barca hơn Haaland'

Chia sẻ với trang El Transistor, Andres Iniesta đưa ra quan điểm về việc Kylian Mbappe hay Erling Haaland phù hợp hơn với phong cách thi đấu của Barcelona.

Cảm xúc trái ngược của Pogba

Paul Pogba sống trong nhiều cung bậc cảm xúc từ ngạo nghễ đến thất vọng khi Pháp bị loại bởi Thụy Sĩ ở vòng 1/8 Euro 2020 rạng sáng 29/6 (giờ Hà Nội).

Huỳnh Khoa

Bạn có thể quan tâm