Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảm xúc trái ngược của Pogba

Paul Pogba sống trong nhiều cung bậc cảm xúc từ ngạo nghễ đến thất vọng khi Pháp bị loại bởi Thụy Sĩ ở vòng 1/8 Euro 2020 rạng sáng 29/6 (giờ Hà Nội).

Pogba ghi sieu pham anh 1

Pogba có tình huống ăn mừng rất "nghệ sĩ" sau siêu phẩm ghi được vào lưới Thụy Sĩ ở phút 75. Bàn thắng này là phần thưởng xứng đáng cho tiền vệ Man United sau màn trình diễn tuyệt vời ở Euro 2020.

Pogba ghi sieu pham anh 2

Người hâm mộ bóng đá và truyền thông bày tỏ sự thích thú khi thấy Pogba ăn mừng với những điệu nhảy hệt vũ công chuyên nghiệp. Trang mạng xã hội của Goal chia sẻ lại khoảnh khoắc anh ăn mừng siêu phẩm với dòng nội dung "Paul Pogba bổ sung thêm gia vị".

Pogba ghi sieu pham anh 3

Cú sút gần sát vòng cấm của Karim Benzema ​bật vào người một cầu thủ Thụy Sĩ dội ra ngay đúng vị trí Pogba. Ngôi sao của Man United khống chế bóng 2 nhịp trước khi tung cú sút xa đi thẳng vào góc cao khung thành, giúp Pháp vượt lên dẫn 3-1.

Pogba ghi sieu pham anh 4

Bàn thắng này mở ra cơ hội lớn giúp tuyển Pháp vào tứ kết. Tuy nhiên, những sai lầm của hàng phòng ngự khiến "Les Bleus" nhận 2 bàn thua trong 15 phút còn lại.

Pogba ghi sieu pham anh 5

Pogba chơi nổi bật nhất tuyển Pháp trong trận đấu này. Anh nhiều lần tung ra những đường chuyền chuẩn xác tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn. Trang WhoScored chấm 9,04 điểm cho Pogba, người đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 92%, có 4 đường chuyền tạo cơ hội, 5 pha rê dắt qua người thành công.

Pogba ghi sieu pham anh 6

Pogba tác động lớn lên lối chơi của tuyển Pháp. Chính vì vậy, anh trở thành mục tiêu chăm sóc đặc biệt từ các cầu thủ Thụy Sĩ.

Pogba ghi sieu pham anh 7

Tiền vệ người Pháp nhiều lần nằm sân sau những pha tranh chấp và vào bóng quyết liệt từ đối thủ.

Pogba ghi sieu pham anh 8

Sau khi Pháp để Thụy Sĩ gỡ hòa 3-3, và sau đó thua luôn trong loạt luân lưu, Pogba không giấu được nỗi thất vọng.

Pogba ghi sieu pham anh 9

Tiền vệ 28 tuổi nhận được cái ôm an ủi từng đồng đội KarimBenzema sau khi trận đấu kết thúc. Ở tuổi 33, đây có thể là kỳ Euro cuối cùng của Benzema.

Video Pháp - Thụy Sĩ: Siêu phẩm cứa lòng của Pogba Tiền vệ MU gây ấn tượng với bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho tuyển Pháp trong trận gặp Thụy Sĩ ở vòng 16 đội Euro 2020 rạng sáng 29/6 (giờ Hà Nội).

Mbappe chết lặng khi thành tội đồ tuyển Pháp

Cú sút phạt đền hỏng của Kylian Mbappe khiến Pháp bị Thụy Sĩ loại khỏi Euro 2020 rạng sáng 29/6 (giờ Hà Nội).

Luka Modric nổi cáu với đồng đội

Ngôi sao 35 tuổi rất tức giận khi tuyển Croatia phải thi đấu chỉ với 10 người trong bàn thua đầu tiên trước Tây Ban Nha ở vòng 1/8 của Euro 2020 tối 28/6 (giờ Hà Nội).

Huỳnh Khoa

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm