Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luka Modric nổi cáu với đồng đội

Ngôi sao 35 tuổi rất tức giận khi tuyển Croatia phải thi đấu chỉ với 10 người trong bàn thua đầu tiên trước Tây Ban Nha ở vòng 1/8 của Euro 2020 tối 28/6 (giờ Hà Nội).

Theo Marca, Luka Modric không hài lòng với quyết định rời sân thay giày của người đồng đội Ante Rebic. Tình huống này khiến Croatia phải thi đấu với 10 người. Tuyển Tây Ban Nha tận dụng thành công ưu thế về quân số để ghi bàn gỡ hòa ở phút 39 do công Pablo Sarabia.

Modric thậm chí yêu cầu đồng đội giải thích về tình huống rời sân trong 3 phút. HLV trưởng Zlatko Dalic của Croatia cũng nổi giận với Rebic trong phòng thay đồ ở giờ giải lao giữa trận.

Luka Modric noi gian voi dong doi anh 1

Ở tuổi 35, Luka Modric khiến người hâm mộ nể phục khi thi đấu với tinh thần quả cảm trong trận thua Tây Ban Nha. Ảnh: Reuters.

Sai lầm của Rebic không được người hâm mộ chú ý, nhưng Modric và HLV Dalic rõ ràng không hài lòng với điều này. Chuyên gia Anton Samovojska của HRT cho rằng việc Rebic thay giày chính là khởi nguồn dẫn đến bàn thua đội á quân World Cup 2018 phải nhận.

Marca cũng lập tức so sánh sai lầm của thủ môn Unai Simon phía Tây Ban Nha và Rebic. "Các cầu thủ Tây Ban Nha khích lệ đồng đội khi sai lầm, còn phía Croatia xoáy vào 3 phút rời sân của Rebic sau bàn thua", tờ báo được cho là thân Real Madrid viết.

Pha xử lý sai lầm của thủ thành Simon ở phút 20 khiến Tây Ban Nha sớm bị dẫn trước. Từ đường chuyền về của Pedri, người gác đền này đỡ bóng hụt và bất lực nhìn bóng lăn vào lưới.

Trận đấu giữa Tây Ban Nha và Croatia diễn ra hấp dẫn. Thầy trò Luis Enrique ghi tới 5 bàn vào lưới đối thủ, để giành chiến thắng 5-3. Tại vòng tứ kết, "La Roja" sẽ chạm trán đội thắng trong cặp đấu giữa Pháp và Thụy Sĩ.

Video Croatia - Scotland: Modric vẩy má ngoài ghi bàn Tiền vệ Real Madrid tỏa sáng với pha lập công nâng tỷ số lên 2-1 cho Croatia trong trận thắng Scotland 3-1 ở lượt cuối bảng D Euro 2020 rạng sáng 23/6 (giờ Hà Nội).

Tuyển Pháp cấm cửa WAGs tại Euro 2020

Tiền đạo Antoine Griezmann cảm thấy khó chịu khi không được tiếp xúc với vợ trong hơn một tháng vì chiến dịch Euro 2020.

Iniesta: 'Mbappe phù hợp với Barca hơn Haaland'

Chia sẻ với trang El Transistor, Andres Iniesta đưa ra quan điểm về việc Kylian Mbappe hay Erling Haaland phù hợp hơn với phong cách thi đấu của Barcelona.

Huỳnh Khoa

https://www.marca.com/futbol/seleccion/2021/06/28/60d9fe91268e3ea7638b4618.html

Bạn có thể quan tâm