Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe sốc với tuyển Anh

Khi hay tin tuyển Anh bị Slovakia dẫn bàn, Kylian Mbappe tỏ ra ngạc nhiên trong buổi họp báo của tuyển Pháp.

Highlights EURO 2024: Anh 2-1 Slovakia Đêm 30/6 (giờ Hà Nội), Anh ngược dòng thắng Slovakia 2-1 để giành quyền vào tứ kết EURO 2024.

Trong buổi họp báo trước trận Pháp gặp Bỉ ở tứ kết EURO 2024 (23h tối 1/7, giờ Hà Nội), Mbappe được các phóng viên thông báo rằng tuyển Anh đang thua Slovakia ở những phút cuối. Khi nghe tỷ số là 1-0 nghiêng về Slovakia, Mbappe thốt lên: "Thật điên rồ".

"Mbappe cảm thấy sốc khi tuyển Anh bị Slovakia dẫn 0-1 tới những phút cuối của trận đấu", Goal mô tả. Dù vậy, anh vẫn nở nụ cười rạng rỡ khi kết thúc buổi họp báo.

Trận này, Anh phải nhờ tới bàn gỡ ở phút 90+5 của Jude Bellingham mới tránh khỏi việc bị loại sớm ở EURO năm nay. Bước vào hiệp phụ, bàn thắng ở phút 91 của Harry Kane giúp "Tam sư" ngược dòng thắng 2-1 và giành vé vào tứ kết.

Mbappe soc voi tuyen Anh anh 1

Mbappe có phần ngạc nhiên khi Anh bị dẫn bàn.

Trở lại với trận đấu tuyển Pháp với Bỉ, Mbappe thừa nhận có chút lo lắng cho chiếc mũi bị gãy. Tân binh của Real Madrid quyết định đeo mặt nạ và không thực hiện phẫu thuật để tiếp tục giúp sức cho "Les Bleus".

Mbappe cho hay: "Tôi nghĩ rằng nếu ra sân với một chiếc mũi bị gãy và chưa phẫu thuật thì bạn sẽ trở thành mục tiêu cho đối thủ. Có thể tôi sẽ bị đau. Nhưng tôi sẵn sàng làm tất cả những gì có thể cho chiếc áo đấu này và giúp tuyển Pháp tiến xa nhất có thể".

"Nếu ai đó đánh vào mũi tôi thì cũng vậy thôi, bởi nó đã hỏng rồi", Mbappe nửa đùa nửa thật. "Ban đầu tôi thấy khó khăn. Tôi có hai đêm không ngủ và thấy khó chịu. Nhưng may mắn mọi chuyện đã ổn và tôi có thể giúp sức cho đội tuyển".

Tại EURO, Pháp gặp Bỉ một lần vào năm 1984 và giành chiến thắng với tỷ số 5-0.

Mbappe soc voi tuyen Anh anh 2

VAR lại gây tranh cãi tại EURO

Sự nhất quán của các trọng tài tại EURO 2024 lại bị đặt dấu hỏi sau chiến thắng 4-1 của Tây Ban Nha trước Georgia tại vòng 1/8 rạng sáng 1/7.

Xác định hai cặp tứ kết đầu tiên ở EURO 2024

Anh sẽ chạm trán Thụy Sĩ trong khi chủ nhà Đức đại chiến Tây Ban Nha ở vòng tứ kết EURO 2024.

Lamine Yamal đi vào lịch sử

Lamine Yamal (16 tuổi 11 tháng và 18 ngày) trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử ra sân ở một trận đấu thuộc vòng loại trực tiếp EURO khi Tây Ban Nha thắng Georgia 4-1 tại vòng 1/8.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm