Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VODCAST

Mbappe quá kiêu ngạo

PSG trao cho Kylian Mbappe quá nhiều quyền lực. Phải chăng, đây chính là yếu tố sẽ kìm hãm đội bóng thành Paris.

Mbappe anh 1Mbappe anh 2

PSG trao cho Kylian Mbappe quá nhiều quyền lực. Phải chăng, đây chính là yếu tố sẽ kìm hãm đội bóng thành Paris.


_______

Host: Ngân Anh

Khách mời: Nhà báo thể thao Ian Holyman đến từ Pháp.

Độc giả có thể nghe bản Audio tại đây.

_______

Bản ngã lớn của Kylian Mbappe sẽ trở thành vấn đề nghiêm trọng với Paris Saint-Germain nếu các ông chủ CLB này không dám đưa ra những sự điều chỉnh.

Chỉ cần nghe cách những nhân vật nổi tiếng của bóng đá thế giới phản ứng với Mbappe trong một tuần nay, chúng ta có thể đoán được phần nào suy nghĩ từ những ngôi sao khác tại PSG. Từ Wayne Rooney, Thierry Henry đến HLV Tite, họ đều phản ứng theo những cách khác nhau trước sự kiêu ngạo của tiền đạo trẻ người Pháp.

"Một cầu thủ 23 tuổi huých vào Messi", Rooney nói về Mbappe trên Depar Sports. "Tôi chưa bao giờ thấy cầu thủ nào (như Mbappe - PV) có bản ngã lớn như vậy trong cuộc đời mình. Ai đó làm ơn nhắc Mbappe rằng ở tuổi 25, Messi đã giành 4 Quả bóng vàng".

Câu nói của Rooney sau đó gây bão trên mạng xã hội, và phần lớn người hâm mộ trung lập đều đồng tình với quan điểm từ cựu tiền đạo Manchester United. HLV trưởng DC United thấy hành động đẩy Messi của Mbappe, diễn ra ở trận PSG gặp Montpellier tại vòng 2 Ligue 1 cuối tuần trước. Đó có thể là tình huống vô tình từ tiền đạo người Pháp. Nhưng trong góc nhìn của Rooney, người chẳng lạ gì cách hành xử của các ngôi sao, Mbappe thiếu tôn trọng đàn anh.


Zing Podcast Team

Sản xuất: Phan Nhật
Biên tập: Đức Trường - Minh Tô
Video: Văn Nguyện
Đồ họa: Yến Nhi

Bạn có thể quan tâm