Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe ở lại PSG, không tới Real Madrid

Chân sút người Pháp quyết định lật kèo thỏa thuận miệng với Real Madrid để ở lại PSG với hợp đồng dài hạn.

Trang chủ PSG xác nhận Mbappe sẽ ở lại sân Parc des Princes theo bản hợp đồng mới có thời hạn ba năm. Tiền đạo người Pháp cũng đã chụp ảnh cùng áo đấu PSG với số áo 2025 tượng trưng cho năm hết hạn hợp đồng và phát biểu: "Tôi rất hạnh phúc khi được tiếp tục gắn bó với PSG. Đây là nhà của tôi. Tôi sẽ cùng PSG chinh phục thêm những danh hiệu. Cảm ơn các bạn".

Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi, không giấu được sự vui mừng: "Thật tuyệt vời khi Mbappe quyết định ở lại PSG cùng một hợp đồng mới".

Mbappe anh 1

Mbappe ở lại PSG. Ảnh: PSG.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Mbappe đã gọi điện trực tiếp tới Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez, để thông báo rằng mình sẽ ở lại sân Parc des Princes.

Những tin đồn cho biết PSG đã làm mọi cách để thuyết phục Mbappe ở lại, trong đó có việc liên hệ thuyết phục từ gia đình của tiền đạo này. Mbappe được cho là sẽ nhận mức lương 84 triệu euro/năm (trước thuế) tại Pháp. Mức lương này sẽ biến chân sút sinh năm 1998 thành ngôi sao hưởng lương cao nhất mọi thời đại. Cùng với các khoản thưởng hậu hĩnh, Mbappe có thể nhận mức thu nhập chỉ tính tại PSG lên tới 100 triệu euro/mùa.

Trước đó, báo chí Pháp quả quyết ban lãnh đạo PSG sẵn sàng chiều ý tiền đạo 23 tuổi trong mọi quyết định lớn của CLB. Mbappe sẽ có tiếng nói trong các quyết định chiêu mộ cầu thủ, tuyển dụng HLV hoặc các kế hoạch phát triển PSG trong tương lai.

Quỹ Đầu tư Thể thao Qatar (QSI), chủ sở hữu PSG, sẵn sàng làm tất cả để Mbappe không rời đội bóng nước Pháp trước khi World Cup 2022 được tổ chức.

Quyết định của Mbappe khiến Real Madrid lỡ kế hoạch trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. "Los Blancos" muốn chốt vụ Mbappe sớm và quyết định bỏ qua Erling Haaland. Chân sút người Na Uy giờ đã gia nhập Man City và Real Madrid khó tìm được mục tiêu chuyển nhượng khả dĩ nào.

Ancelotti cười khẩy khi nghe tin Mbappe ở lại PSG Thuyền trưởng Real Madrid có phản ứng mỉa mai khi huấn luyện viên Mauricio Pochettino tuyên bố ông và Kylian Mbappe sẽ cùng ở lại PSG mùa sau.

Vụ Mbappe sang Real Madrid xuất hiện tình tiết mới

Gia đình và người thân được cho là nguyên nhân chính khiến Kylian Mbappe thay đổi ý định chuyển sang Real Madrid thi đấu và ở lại Paris Saint-Germain mùa tới.

Euro Sport: Mbappe lật kèo với Real Madrid

Kylian Mbappe bỏ qua thỏa thuận miệng với Real Madrid để gia hạn hợp đồng cùng PSG.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm