Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe ngày càng hoài nghi ý định chuyển đến Real

Gia nhập Real Madrid hay không là quyết định khiến Kylian Mbappe đau đầu. Ở đó, anh sẽ phải đánh đổi vị thế và mức lương lớn tại Paris Saint-Germain.

Mbappe vẫn chưa quyết định sẽ chơi cho CLB nào ở mùa giải 2024/25.

Theo AS, siêu sao người Pháp được cho đang không rõ liệu rời PSG có phải là quyết định đúng đắn hay không. Trong khi đó, Real vẫn đang chờ đợi cái gật đầu từ Mbappe, như nhiều mùa hè trước đây.

Song, mức lương mà “Los Blancos” đề nghị với Mbappe khả năng sẽ không vượt quá 30 triệu euro/năm. Con số này ít hơn một nửa thu nhập hiện tại của anh tại PSG (khoảng 70 triệu euro/năm - PV).

Không chỉ vậy, Goal cho biết Mbappe là trung tâm trong các kế hoạch tương lai của Gã nhà giàu nước Pháp, đặc biệt sau sự ra đi của Lionel Messi và Neymar vào hè 2023. Chuyển đến “vùng đất mới” Real, ngôi sao 25 tuổi có thể đánh mất vị thế này.

PSG hiện vẫn chưa chủ động đề xuất hợp đồng mới với Mbappe. Có tin đồn cho rằng giới thượng tầng Qatar muốn lắng nghe quan điểm của cầu thủ này trước, rồi mới đánh giá liệu việc đàm phán có đáng thời gian hay không.

Hợp đồng hiện tại giữa Mbappe và PSG sẽ hết hạn vào hè 2024. Lúc này, chân sút người Pháp vẫn chưa quyết định nơi thi đấu trong mùa bóng 2024/25. Nếu không có gì tiến triển, đội bóng thủ đô Paris sẽ phải nhìn cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất lịch sử CLB ra đi theo dạng tự do vào cuối mùa này

Trong bối cảnh cả Real và PSG đã thể hiện rõ lập trường, tương lai của Mbappe do chính anh quyết định. Việc qua Real để theo đuổi ước muốn cá nhân hay ở lại PSG để nhận đãi ngộ tốt sẽ được tiền đạo 25 tuổi trả lời trong tương lai gần.

Cuốn sách “Fear and Loathing in La Liga” của nhà báo thể thao nổi tiếng Sid Lowe, một chuyên gia về bóng đá Tây Ban Nha trên Guardian, xuất bản năm 2014, kể về những chuyện trong và ngoài sân cỏ xoay quanh các trận El Clasico xuyên suốt lịch sử.

Mbappe giành lấy cúp từ tay ban tổ chức Hành xử của Mbappe bị cho là thiếu tôn trọng người khác.

PSG quyết giữ chân Mbappe bằng mức lương chưa từng có tại châu Âu

PSG sẵn sàng tăng gấp đôi lương và biến Mbappe thành cầu thủ có thu nhập cao nhất châu Âu.

Mẹ Mbappe có phát biểu gây sốc

Bà Fayza Lamari khẳng định nếu có thể kiếm về 10 tỷ euro từ thương vụ Kylian Mbappe ở lại PSG, gia đình họ sẽ làm ngay.

Chủ tịch Real Madrid phản ứng khi được yêu cầu mua Mbappe

Ông Florentino Perez đồng ý với một cổ động viên Real Madrid khi người này tin rằng CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cần chân sút như Kylian Mbappe.

Kim Hiếu

Bạn có thể quan tâm