Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe, Griezmann lập công giúp Pháp hạ Croatia 2-1

Bàn thắng muộn của Kylian Mbappe giúp Pháp thắng Croatia 2-1 tại vòng bảng A3 Nations League diễn ra rạng sáng 15/10 (giờ Hà Nội).

Croatia dau Phap anh 1

Croatia tiếp Pháp trong trận lượt về vòng bảng Nations League, sau khi thua 2-4 ở chuyến làm khách tới sân Stade de France hồi tháng 9. Các học trò của HLV Deschamps tiếp tục thi đấu lấn lướt trước đội chủ nhà.

Croatia dau Phap anh 2

Tuyển Pháp sớm có bàn mở tỷ số ở phút thứ 8 do công của Antoine Griezmann. Từ quả tạt bên phải của Ferland Mendy, hậu vệ Domagoj Vida (Croatia) phá bóng nhưng đi đúng vị trí của Griezmann. Tiền vệ số 7 cứa lòng đẹp mắt, không cho thủ môn Livakovic cơ hội cản phá.

Croatia dau Phap anh 3

Tới phút 15, Mbappe suýt chút nữa giúp Pháp nâng tỷ số lên thành 2-0. Các cầu thủ áo xanh có pha phối hợp bên hành lang trái, Anthony Martial trả bóng cho Mbappe dứt điểm nhưng bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Croatia dau Phap anh 4

Croatia chơi nỗ lực nhưng không có bàn gỡ trong hiệp một khi hàng thủ của tuyển Pháp chơi chắc chắn cùng phản xạ xuất sắc của Hugo Lloris. Tới phút 64, hàng thủ của đội bóng áo xanh lam mới bị xuyên thủng. Josip Brekalo căng ngang, Nikola Vlasic khống chế bằng chân trái, trước khi thực hiện cú vẩy má bằng chân phải đẹp mắt, khiến Lloris đứng chôn chân nhìn bóng bay vào lưới.

Croatia dau Phap anh 5

Luka Modric, đội trưởng của Croatia, có trận đấu vất vả khi phải đối mặt với những cầu thủ có kỹ thuật và tốc độ. Đội chủ nhà nhận được sự cổ vũ của khán giả, cầm bóng tới 63%, tung ra thêm 4 cú sút trong hiệp hai nhưng không thể ghi thêm bàn thắng.

Croatia dau Phap anh 6

Paul Pogba vào sân ở phút 74, thay cho Adrien Rabiot, đã tạo nên sự khác biệt. Ít phút sau pha dứt điểm bị thủ môn Croatia cản phá bằng chân, Pogba có đường chuyền từ giữa sân cho Lucas Digne đệm bóng để Mbappe băng vào dứt điểm cận thành, nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 79.

Croatia dau Phap anh 7

Theo Opta, đây là bàn thắng thứ 16 của Mbappe cho tuyển Pháp, kể từ khi ra mắt vào ngày 25/3/2017. Tiền đạo của PSG đã ghi dấu giày vào 3 trong 5 bàn thắng gần đây của tuyển Pháp (2 bàn, một kiến tạo).

Croatia dau Phap anh 8

Pháp giành chiến thắng 2-1 và chia sẻ ngôi đầu bảng A3 với Bồ Đào Nha khi cùng có được 10 điểm sau 4 trận. Croatia đứng thứ 3 với 3 điểm, trong khi Thụy Điển toàn thua cả 4 trận.

HLV Deschamps cảnh báo Griezmann ở tuyển Pháp

Tiền đạo Antoine Griezmann có nguy cơ mất suất đá chính ở đội tuyển Pháp vì thể hiện phong độ kém cỏi trong màu áo Barca.

Dàn sao tuyển Pháp đồng loạt đăng ảnh Ronaldo

Với tinh thần phấn đấu cùng sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, Cristiano Ronaldo là thần tượng của nhiều ngôi sao đang khoác áo đội tuyển Pháp.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm