Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao tuyển Pháp đồng loạt đăng ảnh Ronaldo

Với tinh thần phấn đấu cùng sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, Cristiano Ronaldo là thần tượng của nhiều ngôi sao đang khoác áo đội tuyển Pháp.

sao tuyen Phap dong loat dang anh chup cung Ronaldo anh 1
4 năm sau trận chung kết EURO, Bồ Đào Nha trở lại Stade de France để tái đấu chủ nhà Pháp. Cristiano Ronaldo chơi trọn 90 phút và gây khá nhiều khó khăn cho hàng thủ nhà đương kim vô địch World Cup. Tuy nhiên, nỗ lực của siêu sao sinh năm 1985 là không đủ để giúp "Seleccao" giành 3 điểm.
sao tuyen Phap dong loat dang anh chup cung Ronaldo anh 2

Sau trận đấu tại Stade de France, Kylian Mbappe đăng tấm hình chụp cùng Ronaldo kèm dòng chia sẻ ngắn gọn: "Thần tượng". Cầu thủ sinh năm 1998 từng tiết lộ việc lấy sự nghiệp của CR7 làm cảm hứng: "Messi giỏi, nhưng tôi sẽ xây dựng sự nghiệp ở nhiều đội bóng, như cách Ronaldo đã làm". Bài đăng của Mbappe nhận gần 6 triệu lượt thích, trong đó có cả đàn anh Ronaldo.

sao tuyen Phap dong loat dang anh chup cung Ronaldo anh 3

Presnel Kimpembe, trung vệ thuộc biên chế PSG hài lòng về màn trình diễn của bản thân khi phải đối đầu với một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới.

sao tuyen Phap dong loat dang anh chup cung Ronaldo anh 4

Lucas Hernandez cũng có màn thể hiện tốt khi đối đầu với các chân sút bên phía tuyển Bồ Đào Nha. Trung vệ của Bayern Munich có tình huống tắc bóng chuẩn xác ở phút 25 để tước đi cơ hội ghi bàn của CR7.

sao tuyen Phap dong loat dang anh chup cung Ronaldo anh 5

Paul Pogba ban đầu cũng đăng tấm hình có mặt Ronaldo. Tuy nhiên, anh đã thay bằng một bức hình khác không lâu sau đó.

sao tuyen Phap dong loat dang anh chup cung Ronaldo anh 6
Ở màn tái đấu của tuyển Pháp với Bồ Đào Nha tại UEFA Nations League, Camavinga không được ra sân. Tuy nhiên, sau khi trận đấu tại Stade de France khép lại, tiền vệ thuộc biên chế Rennes đã xin áo đấu của Cristiano Ronaldo và được chấp thuận. Trên mạng xã hội, Camavinga hào hứng khoe với người hâm mộ kỷ vật vô giá từ Ronaldo. "Tôi sẽ không bao giờ giặt chiếc áo này", sao trẻ sinh năm 2002 cho biết.
sao tuyen Phap dong loat dang anh chup cung Ronaldo anh 7

Kết quả hòa 0-0 trên sân khách giúp tuyển Bồ Đào Nha duy trì vị trí dẫn đầu bảng A3. Tuyển Pháp cũng có 7 điểm, nhưng phải xếp sau do có hiệu số bàn thắng thấp hơn (+3 so với +5).

Cảm giác của Pirlo khi huấn luyện Ronaldo và đồng đội cũ Huấn luyện viên Andrea Pirlo đánh giá cao sự chuyên nghiệp của Cristiano Ronaldo và thái độ hợp tác của các đồng đội cũ ở Juventus.

Những ngôi sao bóng đá thần tượng Ronaldo

Với tài năng và sự chuyên nghiệp, Cristiano Ronaldo là thần tượng của nhiều cầu thủ nổi tiếng như Kylian Mbappe hay Son Heung-min.

Ronaldo bất lực trước hàng thủ tuyển Pháp

Siêu sao người Bồ Đào Nha là trung tâm của những đợt tấn công, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng không thể có bàn thắng vào lưới tuyển Pháp rạng sáng 12/10 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm