Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe ghi hat-trick trong ngày ở lại PSG

Tiền đạo người Pháp ăn mừng gia hạn thành công hợp đồng với đội bóng thành Paris bằng cú hat-trick vào lưới Metz rạng sáng 22/5 (giờ Hà Nội).


Mbappe ghi hat-trick trong ngay o lai PSG anh 1

PSG tiếp đón Metz ở trận đấu mang tính thủ tục thuộc vòng đấu cuối cùng Ligue 1 mùa này. Với đội khách, họ vẫn cần điểm để trụ hạng.

Mbappe ghi hat-trick trong ngay o lai PSG anh 2

Tuy nhiên, PSG không nương tay cho đối thủ. Với lợi thế sân nhà cộng sức mạnh vượt trội, PSG hoàn toàn làm chủ thế trận. Mbappe với sự hưng phấn sau khi gia hạn hợp đồng đã có một màn trình diễn tuyệt hay.

Mbappe ghi hat-trick trong ngay o lai PSG anh 3

Chân sút sinh năm 1998 nhanh chóng thể hiện giá trị khi lập cú đúp ở các phút 25 và 28. Neymar sau đó giúp PSG dẫn 3-0 khi hiệp một khép lại. Sau giờ nghỉ, Mbappe hoàn tất cú hat-trick ở phút 50. Thống kê cho thấy PSG tung ra 27 cú sút, 12 lần đưa bóng đi trúng đích và kiểm soát bóng có thời lượng 76%.

Mbappe ghi hat-trick trong ngay o lai PSG anh 4

Tới phút 67, Angel di Maria ấn định chiến thắng 5-0 cho PSG. Với cá nhân tiền vệ người Argentina, đây cũng là trận đấu anh chia tay đội bóng sau 6 năm gắn bó.

Mbappe ghi hat-trick trong ngay o lai PSG anh 5

Trong lúc ăn mừng bàn thắng, cựu sao Man Utd bật khóc. Trước khi trận đấu diễn ra, Di Maria thông báo chính thức rời PSG. Theo ký giả Fabrizio Romano, bến đỗ tiềm năng của Di Maria là Juventus.

Mbappe ghi hat-trick trong ngay o lai PSG anh 6

Kết thúc mùa giải, PSG duy trì khoảng cách lên tới 15 điểm so với đội xếp thứ hai Marseille. Trong khi đó, Metz chính thức xuống hạng. PSG cũng tổ chức ăn mừng Mbappe ở lại.

Mbappe ghi hat-trick trong ngay o lai PSG anh 7

PSG xác nhận Mbappe gắn bó với sân Parc des Princes theo bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm. Mbappe sẽ nhận mức lương 84 triệu euro/năm (trước thuế) tại Pháp. Đây được cho là mức đãi ngộ cao nhất từ trước tới nay.

Mbappe ghi hat-trick trong ngay o lai PSG anh 8

Mbappe đã gọi điện trực tiếp tới Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez, để thông báo rằng mình sẽ không tới Tây Ban Nha. Quyết định của Mbappe khiến Real Madrid ngỡ ngàng và họ sẽ phải tìm kiếm cái tên khác thay thế trong mùa hè này.

Ancelotti cười khẩy khi nghe tin Mbappe ở lại PSG Thuyền trưởng Real Madrid có phản ứng mỉa mai khi huấn luyện viên Mauricio Pochettino tuyên bố ông và Kylian Mbappe sẽ cùng ở lại PSG mùa sau.

La Liga kiện PSG vì gia hạn với Mbappe

La Liga cho rằng việc Kylian Mbappe lật kèo thỏa thuận miệng với Real Madrid để ở lại PSG là một bê bối lớn và quyết định kiện đội bóng nước Pháp.

Mbappe ở lại PSG, không tới Real Madrid

Chân sút người Pháp quyết định lật kèo thỏa thuận miệng với Real Madrid để ở lại PSG với hợp đồng dài hạn.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm