Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe được đề nghị lương 50 triệu euro

Tiền đạo người Pháp có thể hưởng mức lương gấp nhiều lần hiện tại, nếu đồng ý gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain (PSG).

PSG sẵn sàng gửi lời đề nghị được cho là không thể từ chối đến Kylian Mbappe. "Họ sẽ trả cho cậu ấy (Mbappe - PV) 50 triệu euro mỗi năm", ABC viết.

Tờ Sport nhận định thông tin mức lương mà đội chủ sân Le Parc des Princes gửi đến Mbappe trong đề nghị gia hạn hợp đồng khiến Real Madrid tan biến mọi hy vọng. Hợp đồng giữa Mbappe và PSG sẽ kết thúc vào tháng 6 năm 2022. Chân sút người Pháp đang nhận mức lương 18 triệu euro/năm.

Kylian Mbappe anh 1

Kylian Mbappe trở thành tội đồ khi thực hiện không thành công cú sút luân lưu cuối cùng khiến Pháp bị loại ở Euro 2020. Ảnh: Reuters.

Sớm rời Euro 2020, Mbappe giờ đây có thời gian để tập trung cho tương lai với PSG. Truyền thông nhiều lần đồn đoán điểm đến tiếp theo của Mbappe sẽ là Real Madrid.

"Tôi cần phải đưa ra quyết định đúng đắn và lựa chọn cơ hội tốt nhất cho bản thân. Tôi đang ở một nơi bản thân cảm thấy hạnh phúc. Tôi cảm thấy rất ổn lúc này. Nhưng nó có phải là nơi tốt nhất không, thì tôi chưa có câu trả lời", Mbappe từng nói.

Phía PSG cũng tỏ ra cương quyết giữ chân Mbappe. "Tôi nói rõ ràng, Mbappe sẽ ở lại Paris. Chúng tôi sẽ không bao giờ bán cậu ấy. Và Mbappe sẽ không bao giờ ra đi dưới dạng tự do", Chủ tịch PSG, ông Nasser Al-Khelaifi, chia sẻ vào tháng 6.

Để nhận được cái gật đầu từ ngôi sao tuyển Pháp, PSG liên tục bổ sung những bản hợp đồng chất lượng trong thời gian qua nhằm thể hiện tham vọng vô địch Champions League. Việc ký hợp đồng với một câu lạc bộ vẫn phụ thuộc nhiều vào quyết định của cầu thủ, nhưng lời đề nghị mà PSG đưa ra là rất hấp dẫn với Mbappe.

Mourinho: 'Tuyển Pháp thỏa mãn quá sớm' Cựu huấn luyện viên Tottenham cho rằng thái độ thi đấu và quyết định thay người không hợp lý khiến tuyển Pháp phải trả giá trong ngày bị Thụy Sĩ loại ở vòng 16 đội Euro 2020.

Iniesta: 'Mbappe phù hợp với Barca hơn Haaland'

Chia sẻ với trang El Transistor, Andres Iniesta đưa ra quan điểm về việc Kylian Mbappe hay Erling Haaland phù hợp hơn với phong cách thi đấu của Barcelona.

Lloris: 'Tất cả đều chịu trách nhiệm cho thất bại'

Hugo Lloris cho rằng việc bị loại trước Thụy Sĩ ở vòng 1/8 Euro 2020 thực sự là kết quả rất đau đớn, nhưng toàn đội phải sớm vượt qua cú sốc này.

Huỳnh Khoa

https://www.sport.es/es/noticias/real-madrid/psg-ofrece-50-millones-netos-11866914

Bạn có thể quan tâm