Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe đáp trả fan PSG khi bị chê hèn nhát

Tiền đạo người Pháp phản ứng ra mặt với các CĐV Paris Saint-Germain, khi bị họ khiêu khích trên khán đài cuối tuần qua.

Trên trang cá nhân, Kylian Mbappe đăng bức ảnh các CĐV PSG đang khiêu khích mình cùng câu hỏi "Sợ hãi chiến thắng ư?" Đây được cho là động thái đáp trả của Mbappe với những khẩu hiệu mang tính khiêu khích từ chính các CĐV nhà, trong trận đấu của PSG thuộc vòng 26 Ligue 1 cuối tuần qua.

Kylian Mbappe anh 1

Những khẩu hiệu khiêu khích được nhóm ultras PSG trưng lên khán đài. Ảnh: GFFN.

"Kombouare, Gino, Rai, Họ là những cầu thủ có tinh thần chiến thắng. Silva, Mbappe, Neymar - những kẻ sợ hãi chiến thắng? Hãy thể hiện bản lĩnh của các người đi" là nội dung mà các CĐV PSG thể hiện trên khán đài sân Parc des Princes.

Nhóm ultras của PSG so sánh tinh thần thi đấu của những ngôi sao hiện tại như Neymar, Mbappe với các cựu ngôi sao PSG những năm 90 thế kỷ trước. Antoine Kombouare, David Ginola và Rai vốn là những danh thủ rất được CĐV PSG yêu quý.

Người hâm mộ CLB thủ đô không hài lòng trước thái độ thi đấu của những ngôi sao đội nhà sau thất bại 1-2 trước Dortmund ở vòng 16 đội Champions League tuần trước. Đó là trận đấu mà HLV Thomas Tuchel thừa nhận tâm lý thi đấu của các cầu thủ PSG có vấn đề.

Ngay sau trận thua nói trên, một số cầu thủ PSG tiếp tục tạo ấn tượng xấu với màn nhảy múa tưng bừng trong buổi tiệc sinh nhật 3 ngôi sao Edinson Cavani, Mauro Icardi và Angel di Maria.

Neymar thậm chí còn cởi áo nhảy múa, uống bia và ca hát tưng bừng như thể PSG vừa giành chiến thắng vậy. Trong khi đó, tiền đạo Mbappe thích thú với việc mix nhạc (DJ). Báo Pháp cho hay dàn sao của PSG quẩy tưng bừng đến sáng sớm mới kết thúc.

Neymar vỗ tay sau khi nhận thẻ đỏ ở Ligue 1 Tiền đạo người Brazil nhận thẻ vàng thứ 2 sau cú vào bóng từ phía sau với Yacine Adil trong trận PSG thắng Bordeaux 4-3 ở vòng 26 Ligue 1 sáng 24/2 (giờ Hà Nội).

HLV Tuchel bất ngờ khi thấy video tiệc tùng của cầu thủ PSG

HLV Thomas Tuchel của PSG tỏ ra không hài lòng sau khi xem video các học trò tiệc tùng chỉ 2 ngày sau trận thua Dortmund tại Champions League.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm