Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mbappe có thể tái hiện thành tích của Ronaldo'

Cựu cầu thủ Steve McManaman khẳng định Kylian Mbappe đủ khả năng tạo ra ảnh hưởng như cách Ronaldo đã làm thời còn khoác áo Real Madrid.

Cựu cầu thủ Steve McManaman, người từng chơi cho Real Madrid trong giai đoạn 1999 đến 2003, cho rằng nếu Mbappe chuyển đến Real trong tương lai, anh sẽ đạt được những thành tích như tiền bối Cristiano Ronaldo.

"Tôi nghĩ Mbappe sẽ thành công tại Real, cậu ấy sẽ tạo ra tầm ảnh hưởng như Cristiano Ronaldo trước đây. Mbappe là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới sau thời Ronaldo và Lionel Messi, những người đang đi đến giai đoạn cuối sự nghiệp", Goal dẫn lời McManaman ngày 20/2.

'Mbappe co the tai hien thanh tich cua Cristiano Ronaldo' anh 1

Mbappe đang là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid. Ảnh: Getty.

Cựu tiền vệ của Liverpool và Real cũng nhấn mạnh sẽ khó để Real sở hữu Mbappe. Anh cho rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải thận trọng để tránh vi phạm Luật công bằng tài chính nếu muốn chiêu mộ Mbappe.

"Real đang muốn có Mbappe, nhưng đây không phải việc dễ dàng. Real sẽ phải chi nhiều tiền để phá vỡ hợp đồng, cũng như trả lương cho Mbappe, họ sẽ phải thận trọng nếu không muốn phải nhận những án phạt như Man City thời gian qua", McManaman nhấn mạnh.

Trong 9 năm chơi bóng tại Real, Cristiano Ronaldo giành được vô số danh hiệu, nổi bật trong đó là 3 lần liên tiếp lên ngôi tại Champions League. Trên phương diện cá nhân, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã 4 lần giành Quả bóng vàng khi thi đấu tại Tây Ban Nha.

Trong khi đó, Real được cho là sẽ chi tiền để đưa Mbappe về sân Santiago Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Mbappe không còn hạnh phúc tại PSG, khi anh tỏ ra không hài lòng với HLV Thomas Tuchel ngay sau khi rời sân.

Hiện tại, tiền đạo sinh năm 1998 được Transfermarkt định giá lên tới 200 triệu euro.

'Kylian Mbappe đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid'

Mbappe nhiều khả năng sớm chia tay PSG để chuyển sang chơi bóng ở giải đấu có tính cạnh tranh cao hơn là La Liga.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm