Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe chào đón Messi tới PSG

Kylian Mbappe cuối cùng cũng gửi lời chào đón cựu đội trưởng Barcelona tới PSG.

Trên trang cá nhân, Mbappe đăng hình ảnh ôm Messi cùng lời nhắn: "Chào mừng tới Paris, Leo". Sau đó, Mbappe còn gọi siêu sao người Argentina là "huyền thoại", kèm biểu tượng vương miện của một vị vua.

Trước đó, tiền đạo người Pháp hoàn toàn tỏ ra im lặng sau khi PSG chiêu mộ thành công Messi. Thông điệp của Mbappe đến chỉ ít giờ sau khi báo chí Pháp loan tin anh không hài lòng với sự xuất hiện của "El Pulga".

Sự im lặng trước đó, mặc dù không rõ ràng, khiến giới mộ điệu nghĩ Mbappe đang cảm thấy không hạnh phúc ở Paris. Đến hôm nay (12/8), cả hai tập luyện cùng nhau và không có bất kỳ dấu hiệu căng thẳng nào giữa bộ đôi này.

Kylian Mbappe anh 1

Mbappe ôm Messi trong buổi tập thể lực hôm nay (12/8). Ảnh: PSG.

Về phần Messi, anh chia sẻ với Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi rằng bản thân muốn chơi bóng với Mbappe. Dù vậy, tới lúc này, tương lai của chân sút sinh năm 1998 vẫn chưa có gì rõ ràng.

Tờ AS loan tin Mbappe không muốn gia hạn hợp đồng với PSG. Hiện giao kèo của Mbappe còn thời hạn tới tháng 6/2022. Ý định của Mbappe là chia tay PSG trong mùa hè này.

Nguồn tin thân cận của PSG tiết lộ với tờ AS rằng cuộc gặp gỡ với Mbappe đã được lên kế hoạch trong những tuần tới. Tuy nhiên, phản ứng của cầu thủ này vẫn không thay đổi.

PSG cương quyết không bán mũi nhọn này và làm mọi cách để ngôi sao của mình đặt bút ký hợp đồng. Sự kiên quyết của Mbappe có thể khiến PSG đối diện với lựa chọn khó khăn.

Họ có thể phải bán nhà vô địch World Cup 2018, để thu về khoản tiền không nhỏ trong giai đoạn dịch bệnh, hoặc cố chấp giữ chân Mbappe và xác định mất trắng vào mùa giải năm sau.

Để chuẩn bị cho sự ra đi của Mbappe, đội chủ sân Parc des Princes sẵn sàng chiêu mộ Cristiano Ronaldo trong mùa hè tới.

PSG dựng phối cảnh tranh Messi ở bảo tàng Louvre Đội ngũ truyền thông của Paris Saint-Germain so sánh Lionel Messi như kiệt tác nghệ thuật đương đại mà câu lạc bộ thủ đô nước Pháp vừa sở hữu.

Kỷ nguyên mới cho Messi và PSG

Thương vụ bom tấn mang tên Lionel Messi giúp PSG cải thiện đội hình và giúp đội bóng này có tầm vóc lớn hơn.

Chủ tịch Perez lần thứ hai bị tố khiến Messi ra đi

Cựu cố vấn Barca Jaume Llopi cho rằng Florentino Perez tác động khiến Messi gia nhập PSG để dọn đường cho Mbappe đến Real.

Messi tới, Mbappe vẫn nói không với PSG

PSG được cho là không thể thuyết phục Kylian Mbappe gia hạn hợp đồng, dù CLB vừa chiêu mộ thành công Lionel Messi.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm