Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe cảm thấy mệt mỏi tại Pháp

Kylian Mbappe không hài lòng khi thường xuyên phải hứng chỉ trích từ truyền thông Pháp. Anh cũng để ngỏ khả năng rời PSG.

"Tất nhiên, tôi đang cảm thấy rất mệt mỏi. Khi chơi cho một CLB ở quê hương, cống hiến mọi thứ cho cả CLB lẫn tuyển quốc gia, ở một thời điểm nhất định, điều đó khiến bạn mệt mỏi. Với những cầu thủ thi đấu ở nước ngoài và chỉ trở về Pháp mỗi khi đội tuyển tập trung thì khác", Mbappe chia sẻ với RTL.

Tiền đạo PSG trải qua đợt tập trung tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu không mấy suôn sẻ. Anh tịt ngòi, bị loại khỏi đội hình xuất phát ở trận gặp Kazakhstan và đá hỏng một quả phạt đền.

Mbappe roi PSG anh 1

Mbappe không có phong độ tốt ở đợt tập trung tuyển quốc gia lần này. Ảnh: Reuters.

Mbappe trở thành tâm điểm chỉ trích của truyền thông Pháp. L'Equipe khẳng định suất đá chính của cầu thủ này bị đe dọa nghiêm trọng bởi Ousmane Dembele và Kingsley Coman, những người có màn trình diễn hiệu quả trong mắt HLV Didier Deschamps.

"Tôi ở đây mọi lúc. Vì vậy, họ nói về tôi nhiều hơn. Tuy nhiên, tôi đã nhận thức được điều này khi ký hợp đồng với PSG. Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra. Tất nhiên, các nhà phê bình cũng đóng một vai trò nhất định trong sự nghiệp. Song, họ không phải tất cả. Quan trọng nhất là phải cảm thấy vui vẻ ở nơi bạn tận hưởng cuộc sống mỗi ngày", tiền đạo người Pháp khẳng định.

Ở tuổi 22, Mbappe có trong tay gần như mọi danh hiệu cao quý, chỉ trừ Champions League. Chân sút sinh năm 1998 ghi 16 bàn sau 41 lần ra sân cho tuyển Pháp và cùng "Les Bleus" vô địch World Cup 2018. Anh cũng ghi 120 bàn sau 160 trận cho PSG và trở thành ngôi sao được săn đón trên thị trường chuyển nhượng những năm gần đây.

Hợp đồng của Mbappe với đội chủ sân Parc des Princes sẽ hết hạn vào hè 2022. Cầu thủ này đã 3 lần từ chối lời đề nghị của ban lãnh đạo PSG đưa ra. Theo Le Parisien, nếu không thể thuyết phục Mbappe, đương kim vô địch Ligue 1 sẽ bán anh với mức phí khoảng 120-150 triệu euro.

Mbappe và cú nước rút 45 m trong 5 giây Bên cạnh bàn nâng tỷ số lên 4-0 cho PSG trong trận gặp Lyon hôm 22/3, Kylian Mbappe từng nhiều lần thể hiện ưu thế tốc độ khi gặp các hàng thủ Ligue 1.

Mbappe nắm quyền định đoạt tương lai

Tiền đạo trẻ người Pháp sẽ không tham dự Olympic Tokyo và chốt phương án về tương lai sau khi Euro kết thúc.

Mbappe bất ngờ vì Martial từ chối bắt tay

Tiền đạo thuộc biên chế PSG ngỡ ngàng khi bị đồng đội làm ngơ trong trận thắng 2-0 của tuyển Pháp trước Kazakhstan tại vòng loại World Cup 2022.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm