Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe: 'Bạn không thể so sánh mình với Ronaldo và Messi'

Kylian Mbappe bày tỏ sự ngưỡng mộ với 2 siêu sao bóng đá đương đại, trước khi cùng tuyển Pháp bước vào trận giao hữu với tuyển xứ Wales.

“Nếu bạn nói với bản thân mình rằng bạn sẽ làm tốt hơn Messi và Ronaldo, điều đó nằm ngoài vấn đề cái tôi hay sự quyết tâm. Đó là sự thiếu ý thức”, Express dẫn lời Mbappe.

“Bạn không thể so sánh mình với những cầu thủ ấy. Họ phá vỡ mọi quy luật thống kê, có 10-15 năm thi đấu phi thường. Tôi chỉ xem các trận đấu của những cầu thủ khác, để biết họ làm gì và ngược lại, nhiều đồng nghiệp cũng xem tôi chơi bóng. Điều đó như động lực thúc đẩy tất cả cùng tiến bộ”, tiền đạo người Pháp lý giải.

Ronaldo anh 1

Mbappe rất ngưỡng mộ Ronaldo và Messi. Ảnh: Getty Images.

Trong mùa giải đầy biến động của PSG, Mbappe tiếp tục tỏa sáng rực rỡ với 42 bàn thắng. Trong đó, đáng nhớ nhất chính là màn hủy diệt Barcelona và đánh bại Bayern Munich ở Champions League. Anh ghi 6 bàn sau 4 trận đấu với các đối thủ này.

Hợp đồng của Mbappe với PSG chỉ còn kéo dài đến tháng 6/2022 và quá trình đàm phán gia hạn chưa được hoàn tất. Tiền đạo 22 tuổi đang nhận được sự quan tâm của Real Madrid.

Trước đó, Liverpool từ bỏ việc chiêu mộ chàng trai người Pháp. Đội chủ sân Anfield cho rằng con số 100 triệu bảng dành cho Mbappe là quá lớn.

Hiện tại, Mbappe đang cùng tuyển Pháp chuẩn bị cho vòng chung kết Euro 2020.Llá thăm may rủi đưa “Les Bleus” (biệt danh của tuyển Pháp) đến với "bảng tử thần". Họ sẽ phải đối đầu với tuyển Đức, Bồ Đào Nha và Hungary.

Rạng sáng ngày 3/6 (giờ Hà Nội), tuyển Pháp sẽ có trận đấu giao hữu với tuyển xứ Wales. Đây là cơ hội để HLV Didier Deschamps tổng duyệt đội hình trước khi bước vào Euro 2020.

Mbappe liên tục ghi bàn khi đấu tập đối kháng Tiền đạo sinh năm 1998 nổi bật trong buổi tập đối kháng của đội tuyển Pháp hôm 30/5.

Benzema lên tiếng về khả năng Mbappe đến Real

Karim Benzema kỳ vọng một ngày nào đó Kylian Mbappe sẽ đầu quân cho Real Madrid.

Chủ tịch PSG: '100% Mbappe ở lại'

Kylian Mbappe sẽ ở lại PSG sau khi mùa giải năm nay khép lại, theo lời xác nhận của Chủ tịch đội bóng, ông Nasser Al-Khelaifi.

Trê Vi

Bạn có thể quan tâm