Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Benzema lên tiếng về khả năng Mbappe đến Real

Karim Benzema kỳ vọng một ngày nào đó Kylian Mbappe sẽ đầu quân cho Real Madrid.

"Mbappe đến Real? Chúng ta cần xem chuyện gì sẽ xảy ra. Nhưng trong mọi kịch bản, cậu ấy sẽ được chào đón ở Madrid. Mbappe có đủ phẩm chất để khoác áo Real. Hy vọng điều này diễn ra trong ngày nào đó", Goal dẫn chia sẻ của Benzema.

Tương lai của Mbappe là một trong những câu chuyện được quan tâm nhiều nhất trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao người Pháp chỉ còn hợp đồng đến tháng 6/2022, do đó bị đặt dấu hỏi tương lai.

Real Madrid anh 1

Benzema và Mbappe thân thiết trong những buổi tập gần đây của tuyển Pháp.

Trước đó, Marca đưa tin Mbappe sẵn sàng gia nhập Real. Tuy nhiên, vì tôn trọng PSG, chân sút người Pháp đang tìm phương án phù hợp để làm hài lòng cả PSG và Real.

Theo hợp đồng hiện tại, PSG có 2 lựa chọn là bán Mbappe trong hè 2021, hoặc mất trắng chân sút trị giá hơn 150 triệu euro.

Marca cho biết Mbappe muốn ký hợp đồng đến tháng 6/2024 cùng PSG. Trong đó, một điều khoản cho phép Mbappe được ra đi trong hè năm sau.

Như vậy, Mbappe khoác áo PSG thêm một mùa. Sau đó, đội chủ sân Parc des Princes được chuyển nhượng chân sút sinh năm 1998 trong hè 2022, thay vì mất trắng.

Real đang thiếu hụt trầm trọng những tiền đạo. Mùa 2020/21, Benzema tỏa sáng khi ra sân 46 trận, ghi 30 bàn và có 9 kiến tạo. Tuy nhiên, một mình chân sút người Pháp là không đủ.

Phần còn lại của hàng công Real, gồm Marco Asensio, Eden Hazard, Vinicius Juniors, Isco và Rodrygo chỉ ghi tổng cộng 12 bàn. Tiền đạo có hiệu suất sau Benzema là Asensio (5 bàn).

Real nhắm cả Mbappe và Erling Haaland, nhưng ưu tiên của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn là chân sút người Pháp (Mbappe - PV).

Mùa này, Mbappe ra sân 47 trận cho PSG, ghi 42 bàn. Tại Ligue 1, cựu sao Monaco ghi 27 bàn sau 31 trận. Đây là mùa giải mang bước đột phá sự nghiệp của Mbappe.

Mbappe rê bóng qua thủ môn để ghi bàn Trong khi Neymar đá hỏng phạt đền, ngôi sao của đội tuyển Pháp lại thể hiện tốc độ và sức rướn ấn tượng, giúp PSG hạ Brest 2-0 ở vòng 38 Ligue 1.

Bốn ứng viên thế chỗ Zidane ở Real Madrid

Mauricio Pochettino là một trong 4 ứng viên có khả năng dẫn dắt Real Madrid mùa tới.

Real Madrid công bố tân binh đầu tiên

Real Madrid xác nhận hoàn tất vụ chiêu mộ David Alaba theo dạng chuyển nhượng tự do từ Bayern Munich.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm