Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane không nghỉ ngơi sau khi rời Real Madrid

Nhà cầm quân người Pháp sẵn sàng cho thử thách mới sau khi từ chức thuyền trưởng Real Madrid.

Theo L'Equipe, Zidane muốn tìm bến đỗ mới ngay lập tức sau khi rời Real Madrid. Nhà cầm quân người Pháp được cho là sẽ không nghỉ ngơi như từng làm sau lần chia tay Real hồi tháng 5/2018. Chưa rõ bến đỗ nào Zidane đang nhắm tới, nhưng các CĐV đang kỳ vọng nhà cầm quân này sẽ gắn bó với bóng đá Pháp.

Zidane có thể thay thế người đồng đội cũ Didier Deschamps để trở thành HLV trưởng tuyển Pháp sau Euro 2020. Một phương án khác có thể là tới làm việc tại PSG. Theo Le Parisien, thuyền trưởng của PSG, Mauricio Pochettino, đang không có mối quan hệ tốt với Giám đốc thể thao Leonardo.

zidane anh 1

Nhiệm kỳ hai của Zidane tại Real Madrid không thành công bằng nhiệm kỳ đầu. Ảnh: Getty.

Theo ESPN, Pochettino cũng được cho là đang có những liên hệ để trở lại Tottenham dẫn dắt vào mùa giải tới. Ghế HLV trưởng của đội chủ sân Parc des Princes vì vậy có thể trống chỗ.

Nguyên nhân Zidane từ chức HLV trưởng Real được cho là bởi mâu thuẫn với đội ngũ lãnh đạo của "Los Blancos". Cụ thể việc đe dọa sa thải nếu Zidane không thể đưa Real Madrid vượt qua vòng bảng Champions League là giọt nước tràn ly khiến Zizou quyết định ra đi.

Trái ngược với lần từ chức gây sốc cách đây 3 năm, Zidane lần này không lên tiếng. Nhà cầm quân người Pháp chỉ giúp Real giành chức vô địch La Liga 2019/20 và Siêu cúp Tây Ban Nha 2020, so với nhiệm kỳ thành công trước đó.

Sau khi chia tay Zidane, Real chưa quyết định bổ nhiệm người lên ghế huấn luyện. Antonio Conte, HLV vừa chia tay Inter Milan, được cho là ứng viên tiềm năng. Ngoài ra, Real có thể đưa Raul Gonzalez, huyền thoại và là HLV đội Real Madrid B lên thay Zizou.

Raul nổi cáu khi học trò bị thổi phạt oan Thuyền trưởng của Real Madrid Castilla phản ứng dữ dội trước pha thổi việt vị ở phút 90 trận hòa Ibiza 0-0 tại vòng play-off tranh suất thăng Hạng nhì Tây Ban Nha mùa sau.

Pochettino là mục tiêu số một của Real Madrid

Đội chủ sân Alfredo Di Stefano đang tích cực tìm kiếm người thay thế HLV Zinedine Zidane cho vị trí thuyền trưởng ở mùa giải tới.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm