Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pochettino là mục tiêu số một của Real Madrid

Đội chủ sân Alfredo Di Stefano đang tích cực tìm kiếm người thay thế HLV Zinedine Zidane cho vị trí thuyền trưởng ở mùa giải tới.

Theo Goal, Real Madrid đã chuyển hướng sang HLV Mauricio Pochettino sau khi Massimiliano Allegri quyết định trở lại Juventus. Ban đầu, Allegri là lựa chọn số một của "Los Blancos".

Real Madrid cũng là ưu tiên hàng đầu của chiến lược gia người Italy, trong trường hợp Zidane ra đi. Tuy nhiên, việc Chủ tịch Florentino Perez và "Zizou" mất quá nhiều thời gian để đưa ra quyết định buộc Allegri trở lại sân Allianz trong vai trò Giám đốc CLB.

Zidane tu chuc anh 1

Pochettino từng được nhiều CLB lớn săn đón nhưng quyết định chuyển đến PSG sau khi rời Tottenham. Ảnh: PSG.

Đội chủ sân Alfredo Di Stefano cũng xem xét những lựa chọn khác, như Antonio Conte, người vừa rời ghế nóng sau khi giúp Inter Milan vô địch Serie A, và Raul Gonzalez, người đang dẫn dắt đội trẻ Real Madrid Castilla.

Trong cuộc phỏng vấn với Marca hồi tháng 9/2020, HLV Pochettino từng thừa nhận việc dẫn dắt Real Madrid là một giấc mơ đối với ông.

Chiến lược gia người Argentina chia sẻ: "Tôi không biết liệu mình có cơ hội dẫn dắt Real Madrid hay không, nhưng tất nhiên đó là giấc mơ của tôi. Mọi người đều điền Real Madrid vào danh sách CLB trong mơ của mình. Nếu không phải số một, họ cũng là một trong những CLB tốt nhất thế giới".

Chiều 27/5 (giờ Hà Nội), trang chủ Real Madrid đăng tải thông báo chia tay Zidane sau mùa giải trắng tay. Chiến lược gia người Pháp phải đối mặt với cơn khủng hoảng chấn thương và lực lượng mùa này, nhưng vẫn giúp "Los Blancos" trụ lại cuộc đua vô địch La Liga cho đến vòng cuối cùng.

Trong khi đó, Athletic tiết lộ Tottenham Hotspur đang đàm phán để đưa Pochettino trở lại, chỉ 18 tháng sau khi ông bị CLB này sa thải. Hợp đồng của chiến lược gia người Argentina với PSG đến hè 2022 mới hết hạn, nhưng ông được cho là không hài lòng với cuộc sống hiện tại ở Pháp.

'Real đã chạm đến giới hạn thể chất' Sau chiến thắng 2-1 trước Barcelona ở El Clasico, huấn luyện viên Zinedine Zidane cho biết Real Madrid đã phải căng sức vì mật độ thi đấu dày đặc.

Tottenham đàm phán đưa Pochettino trở lại

HLV Mauricio Pochettino có khả năng trở lại Tottenham chỉ 18 tháng sau khi bị CLB này sa thải.

Zidane rời Real Madrid

HLV Zinedine Zidane chia tay "Los Blancos" sau khi không thể giúp đội bóng vô địch La Liga mùa giải 2020/21.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm