Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MB từng bước hiện thực hóa chiến lược ngân hàng cộng đồng với SMECare

Thấu hiểu nhu cầu của doanh nghiệp vừa và nhỏ, MB đã ra mắt “SMECare by MB” - chương trình chăm sóc, hỗ trợ và kết nối toàn diện cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế Việt Nam, doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) luôn là đối tượng khách hàng nhận được nhiều sự quan tâm từ Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB). Hàng năm, ngân hàng này luôn dành một nguồn lực lớn để xây dựng các chính sách, sản phẩm đáp ứng nhu cầu của các SME, đồng thời định hướng xây dựng mối quan hệ với nhóm khách này là mối quan hệ đối tác bền vững, lâu dài, vì lợi ích và sự phát triển của doanh nghiệp.

Tối 28/11/2018 tại TP.HCM, trong khuôn khổ Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ 2018 (Vietnam Retail Banking Forum 2018) do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tổ chức dữ liệu Quốc tế IDG đồng tổ chức, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) xuất sắc nhận 2 giải thưởng “Ngân hàng số tiêu biểu” và “Ngân hàng vì cộng đồng tiêu biểu”.

Ông Đinh Như Tuynh - Giám đốc Khối khách hàng SME của MB cũng từng chia sẻ trong khuôn khổ lễ trao giải Sao vàng đất Việt 2018: “Song hành cùng định hướng, tầm nhìn của doanh nghiệp trẻ Việt Nam giai đoạn 2018-2030, MB xác định chuyển dịch số là tư duy dẫn dắt chiến lược và là công cụ hỗ trợ hiệu quả nhất đến hoạt động của các doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

MB anh 1
Ông Đinh Như Tuynh - Giám đốc Khối khách hàng SME của MB.

Ngày 18/2, MB chính thức triển khai chiến dịch Ngân hàng cộng đồng, là ngân hàng giao dịch chính của SME tại địa phương. Tính đến tháng 4, chiến dịch đã triển khai thành công trên 24 chi nhánh, trong đó miền Bắc có 14 chi nhánh, miền Trung có 3 chi nhánh và 7 chi nhánh tại miền Nam. Dự kiến trong tháng 4, chiến dịch tiếp tục được triển khai thêm tại 16 chi nhánh trên toàn quốc.

Tiếp tục phát huy thành tựu năm 2018, nằm trong chiến dịch Ngân hàng cộng đồng, MB đã ra mắt chương trình “SMECare by MB” - chương trình chăm sóc, hỗ trợ và kết nối toàn diện cộng đồng doanh nghiệp, cung cấp các giải pháp đáp ứng các nhu cầu tài chính và phi tài chính của doanh nghiệp, trong 4 hạng mục: C - Captial - Tài chính, A - Advertising - Truyền thông, R - Relation - Kết nối, E - Education - Đào tạo.

Trong năm 2019, MB đang triển khai trọng tâm 2 chương trình SMECare truyền thông và SMECare tài chính. SMECare truyền thông là chương trình cung cấp gói tài trợ truyền thông miễn phí dành cho doanh nghiệp trị giá tới 900 triệu đồng, phủ sóng toàn quốc.

MB anh 2
MB tổ chức nhiều chương trình thiết thực cho các SME.

MB đang triển khai hỗ trợ truyền thông qua các kênh Frame thang máy, 6.000 TVC tại gần 2.000 tòa nhà và hệ thống các siêu thị lớn trên toàn quốc, biển quảng cáo màn hình LED tấm lớn ngoài trời tại các ngã tư có lượng xem cao, hệ thống LCD ở 12 sân bay, quảng cáo báo chí, quảng cáo truyền thanh VOV giao thông, SMS & Email Marketing, kênh SMECare Platform (bao gồm website, app, mạng xã hội), tiếp cận từ 100.000 đến 4 triệu lượt xem/tuần/kênh.

Đã có hơn 500 khách hàng doanh nghiệp đăng ký tham gia. Tính từ đầu năm đến nay, hơn 350 khách hàng đã truyền thông thành công tới cộng đồng và hàng triệu khách hàng tiềm năng.

Không chỉ được biết đến như một định chế tài chính - một khái niệm từ xa xưa, MB còn in sâu trong tiềm thức khách hàng là một định chế giải pháp doanh nghiệp. Trong hạng mục SMECare tài chính, MB đã tung ra hàng loạt giải pháp ưu đãi như gói lãi suất từ 6,2%/năm đối với tín dụng ngắn hạn, từ 8%/năm đối với tín dụng trung và dài hạn; tài khoản số đẹp; ngân hàng điện tử (EMB & Mobile app), Dịch vụ trả lương và phần mềm 1 Office; combo dịch vụ chuyển tiền trong nước; combo dịch vụ chuyển tiền quốc tế.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm