Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MB Priority hướng đến dịch vụ ngân hàng thông minh

Với nhiều tiện ích thông minh, MB Priority là dịch vụ cao cấp dành riêng cho khách hàng ưu tiên của Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBBank).

Việt Nam đang chứng kiến sự tăng trưởng nhanh chóng của tầng lớp thu nhập cao trong một thập kỷ qua. Chỉ chiếm 10% dân số nhưng mức chi tiêu của tầng lớp này chiếm tới hơn 50% dành cho các mặt hàng cao cấp, xa xỉ. Đây cũng là phân khúc đặt ra yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.

Tái định vị để phục vụ khách hàng tốt hơn

Hướng tới phục vụ khách hàng theo phân khúc chuyên biệt, MBBank đã hợp tác với các đối tác tư vấn hàng đầu thế giới, cho ra đời các mô hình kinh doanh theo chuẩn quốc tế. Nổi bật là MB Private - dịch vụ Private Banking dành cho phân khúc khách hàng siêu giàu có, MB Priority - dịch vụ ngân hàng ưu tiên dành cho phân khúc khách hàng giàu có và MB Modern Youth - phục vụ phân khúc khách hàng hiện đại, phong cách…

Mô hình MB Priority phiên bản mới kế thừa những kết quả đạt được từ mô hình đã triển khai trong 10 năm qua. Dịch vụ này hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và sản phẩm dịch vụ xứng tầm, khác biệt.

MBBank anh 1

MB Priority mang đến cho nhóm khách hàng ưu tiên nhiều trải nghiệm khác biệt.

Dựa trên sự kết hợp từ chuyển giao quốc tế, hệ sinh thái đa dạng của MB Group, khách hàng MB Priority sẽ được trải nghiệm những dịch vụ khác biệt như tận hưởng không gian thiết kế riêng, dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp xứng tầm, thời gian xử lý nhanh, linh hoạt và hiệu quả.

Mỗi khách hàng MB Priority sẽ có một giám đốc quan hệ khách hàng riêng. Người này được đào tạo bài bản, đem đến sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng.

MB Priority là tổng hòa giải pháp tài chính và tư vấn toàn diện, giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn. Dịch vụ đồng hành cùng khách hàng với mục tiêu gia tăng tài sản, nâng tầm cuộc sống.

MBBank anh 2

MB Priority tổng hòa giải pháp tư vấn tài chính toàn diện.

Dịch vụ thông minh, mở ra tiềm năng mới

Theo đại diện MBBank, khách hàng của MB Priority là những doanh nhân, tri thức trẻ, người về hưu giàu có, có nhu cầu“Làm giàu cuộc sống cho bạn” (Enrich your life) thông qua đầu tư tài sản vào các sản phẩm, dịch vụ thông minh.

Dịch vụ này mang đến đặc quyền kết nối khách hàng với các giải pháp quản lý tài chính, kênh đầu tư được tư vấn bởi các chuyên gia cấp cao, chuyên biệt. Đây là điểm vượt trội của MB Priority trong cung cấp dịch vụ, đáp ứng yêu cầu quản lý dòng tiền năng động, hiệu quả của nhóm khách hàng ưu tiên.

Với thế mạnh từ Tập đoàn MB Group (gồm Công ty Quản lý quỹ MB Capital, Công ty Cổ phần Chứng khoán MB Securities, Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội MIC), MBBank mong muốn cung cấp cho khách hàng phân khúc thu nhập cao những sản phẩm khác biệt, mang lại tỷ suất sinh lời cao và bền vững dựa trên các nghiên cứu, phân tích chuyên sâu.

Hướng tới dịch vụ ngân hàng thông minh, yếu tố công nghệ được tích hợp mạnh mẽ vào dịch vụ của MB Priority. Trong đó nổi bật là công nghệ thanh toán thẻ không tiếp xúc contactless, thẻ chip EMV hay tính năng hiện đại, hỗ trợ người dùng chủ động quản lý thẻ trên App MBBank.

Cùng với đó, MB Priority hướng đến xây dựng một thương hiệu dịch vụ ngân hàng tinh tế, cá nhân hóa và gia tăng lợi ích cho khách hàng. Tinh thần hiện đại, thời thượng của MB Priority được thể hiện rõ nét qua bộ nhận diện mới. Ứng dụng có màu sắc chủ đạo là dark blue - metallic silver (tông xanh tím than đậm và bạc) kết hợp biểu tượng ngôi sao - yếu tố cốt lõi mang bản sắc của MBBank.

Ứng dụng còn được thiết kế đại diện cho văn hoá, công nghệ, tinh thần kết nối. Logo MB Priority truyền tải hình ảnh về ngân hàng thông minh với hàm lượng công nghệ cao. Chữ “priority” sử dụng font chữ khoẻ khoắn, vững vàng và hiện đại, mang tinh thần của một thương hiệu dành cho khách hàng ưu tiên.

MBBank anh 3

Ứng dụng MB Priority hướng đến hình ảnh hiện đại.

Đại diện MBBank cho biết, thời gian tới ngân hàng sẽ tiếp tục đổi mới, hoàn thiện sản phẩm dịch vụ, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Từ đó ngân hàng có thể phục vụ khách hàng tốt nhất theo phân khúc.

Bên cạnh nhóm khách hàng Priority, MBBank đã hợp tác với Bordier & Cie - một trong những ngân hàng tư nhân hoạt động lâu đời nhất của ngành Private Banking Thụy Sỹ - để triển khai MB Private - dịch vụ ngân hàng cao cấp chuyên biệt (Private Banking). Dịch vụ này phục vụ các cá nhân có tài sản lớn (HNWIs).

MBBank anh 4

MB Private phục vụ nhóm khách hàng có tài sản lớn.

MB Private đặt kỳ vọng mở ra cho khách hàng một thế giới đặc quyền chưa từng có tại Việt Nam. Dịch vụ hoạt động với châm ngôn “Để di sản kiến tạo di sản”- không chỉ giúp khách hàng đạt mục tiêu trong hiện tại mà còn hoạch định di sản cho thế hệ sau. Mô hình MB Private được khai trương đầu năm nay tại 2 trung tâm lớn tại Hà Nội, TP.HCM, khai thác phục vụ một lượng khách hàng thượng lưu với những sản phẩm, dịch vụ đặc quyền.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm