Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vượt 6 MXH phổ biến, ứng dụng MB được tải nhiều nhất trên App Store

Ngày 25/6, ứng dụng (app) MBBank vượt qua nhiều app nổi tiếng quốc tế, vươn lên đứng đầu về lượt tải trên App Store tại Việt Nam.

Nhiều người bất ngờ khi app đứng đầu lượt tải về trên App Store tại Việt Nam lại về tài chính. FaceApp, một trong những app nhận được sự quan tâm của nhiều người trẻ tại Việt Nam, nằm vị trí thứ 2, xếp sau đó là các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Zalo, YouTube, Instagram…

MB anh 1

Ứng dụng MB được tải nhiều nhất trên App Store trong ngày 25/6.

App MBBank là ứng dụng ngân hàng số dành cho khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB). Việc MB công bố chính sách khách hàng được miễn phí khi chọn mở tài khoản số đẹp trực tiếp trên app MBBank có thể là một trong những nguyên nhân khiến ứng dụng này được nhiều người dùng quan tâm.

Thêm vào đó, tính năng vay nhanh an toàn, tin cậy và nhanh chóng trên app cũng là điểm cộng khiến người dùng yêu thích ứng dụng.

Trở thành ứng dụng miễn phí được tìm kiếm và tải nhiều nhất Việt Nam ngày 25/6 là tín hiệu đáng mừng với những người làm việc trong lĩnh vực tài chính. Nếu như tính năng của app tài chính phù hợp với lợi ích và nhu cầu thực tế của khách hàng, những thành tích thế này có thể đến nhiều hơn trong thời gian tới. Đó là sự ghi nhận, khích lệ mà khách hàng dành cho các sản phẩm dịch vụ tốt tại Việt Nam.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm