Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mayweather tặng con trai xế hộp nhân sinh nhật tuổi 16

Võ sĩ nổi tiếng người Mỹ bỏ ra hơn 45.000 USD mua chiếc Mercedes C-Class Coupe làm quà tặng cậu con trai Koraun nhân dịp sinh nhật.

Thông qua tài khoản Instagram, Floyd Mayweather đăng tải bức ảnh tặng món quà là một chiếc Mercedes C-Class Coupe trị giá khoảng hơn 45.000 USD nhân dịp sinh nhật lần thứ 16 của cậu con trai Koraun. “Độc cô cầu bại” người Mỹ vui vẻ chú thích. “Chúc mừng sinh nhật @KingKoraun Amir Mayweather. Yêu con, Nhà vô địch”.

Tròn một năm trước, Mayweather cũng từng tặng ​Koraun một chiếc Bentley Golf Cart nhằm giúp cậu làm quen với việc ngồi sau vô-lăng. Nhờ vậy, cậu bé lúc này khá thành thục các kỹ năng và có thể thi bằng lái xe khi bước sang tuổi 16.

Mayweather bên ​Koraun và món quà nhân dịp cậu bé bước sang tuổi 16. Ảnh: Instagram. 

Mayweather tuyên bố giải nghệ hồi tháng 9 sau chiến thắng bằng tính điểm trước đối thủ đồng hương Andre Berto. Trận so găng tại võ đài MGM Grand (Las Vegas) giúp tay đấm 38 tuổi tiếp tục giữ vững kỷ lục bất bại và nối dài mạch thắng lên con số 49 (trong đó có 26 chiến thắng bằng knock-out).

Nhờ thống kê ấn tượng, Mayweather thu về khoảng 650 triệu USD trong suốt sự nghiệp quyền anh. Hai năm gần nhất, võ sĩ người Mỹ cũng là vận động viên có thu nhập cao nhất trong làng thể thao.

Kiếm hàng chục triệu USD sau mỗi lần thượng đài, không quá ngạc nhiên khi Floyd cũng rất nổi tiếng với những thú vui đốt tiền. Trong đó, xe và siêu xe luôn là món “đồ chơi” ưa thích và niềm đam mê bất tận với “độc cô cầu bại”.

Mayweather ném tiền vào vũ nữ

Võ sĩ bất khả chiến bại Mayweather từng bị chỉ trích nhiều về thói quen khoe của và lối sống chơi bời trụy lạc.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm