Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mayweather ném tiền vào vũ nữ

Võ sĩ bất khả chiến bại Mayweather từng bị chỉ trích nhiều về thói quen khoe của và lối sống chơi bời trụy lạc.

Ngày 10/11, Mayweather đăng đoạn video clip gây “nóng mắt” lên trang Instagram cá nhân kèm dòng chú thích: “Đây là bữa tiệc tại gia bình thường vào lúc 5h16 sáng”.

Trong đoạn video, Mayweather ném hàng xấp tiền về phía máy quay. Bên cạnh và phía dưới chân anh là các cô vũ nữ nóng bỏng trong trang phục khêu gợi đang lắc lư theo tiếng nhạc xập xình.

Mayweather hóa trang vẫn không quên khoe tiền

Ronaldo thảnh thơi dạo phố bằng xe đạp, Harper ngủ gật trên vai bố, bạn gái Ro "béo" khoe đường cong nóng bỏng... là những hình ảnh nổi bật 24h qua của sao bóng đá.

Mayweather có sở thích thác loạn cùng vũ nữ. Ảnh cắt ra từ clip.

Mayweather là võ sĩ có thành tích bất bại ở cả 49 lần thượng đài trong sự nghiệp . Anh chàng này sở hữu khối tài sản lên tới khoảng 400 triệu USD nên không ngần ngại đốt tiền vào những màn ăn chơi trác táng.

Đặc biệt, Mayweather bị nghiện khoe tiền. Trước mỗi trận đấu, Mayweather đều tiến hành màn phô trương thanh thế. Ít ngày trước trận so găng giã từ sự nghiệp với Andre Beto hôm 12/11, Mayweather đăng một bức ảnh xếp hàng chục cọc tiền vào túi xách giống như việc sắp xếp đồ cá nhân để chuẩn bị đi du lịch. Hình ảnh này có chú thích: “Tôi chỉ đóng gói ít đồ nhẹ nhàng cho chuyến bay. Chuyến bay có tên AirMayweather”.

Thú vui khác của "độc cô cầu bại" là khoe của. Ảnh: Instagram.

Theo thống kê không chính thức, Mayweather có đến gần 900 lần đăng ảnh, video hoặc các dòng trạng thái trên mạng xã hội để khoe tài sản. Xét về tài chính, các ngôi sao thể thao như Cristiano Ronaldo (80 triệu USD một năm) hay Roger Federer (67 triệu USD một năm) đều phải chạy dài theo Mayweather.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm