Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mayweather so găng Pacquiao trong trận đấu 300 triệu USD

Floyd Mayweather và Manny Pacquiao đã đạt được thỏa thuận về một trận thượng đài “siêu kinh điển” trị giá hơn 300 triệu USD, diễn ra vào ngày 2/5 tới.

Theo tiết lộ từ Daily Mail, võ sĩ lừng danh Floyd Mayweather đã đăng tải lên tài khoản mạng xã hội bản hợp đồng được ký kết giữa anh và Manny Pacquiao. Trận so găng kinh điển của làng quyền anh thế giới có trị giá lên tới hơn 300 triệu USD sẽ diễn ra tại nhà thi đấu MGM Grand, Las Vegas vào ngày 2/5.

Sau 5 năm đàm phán và bị trì hoãn bởi những tranh cãi về mức phân chia tiền nong và kiểm tra doping, cuối cùng cuộc thượng đài trong mơ giữa hai tay đấm huyền thoại ở hạng bán trung cũng đạt được kết quả. Đây cũng chính là trận đấu đắt giá nhất trong lịch sử quyền anh thế giới.

Mayweather và Pacquiao sẽ có trận so găng kinh điển vào ngày 2/5 tới. Ảnh: Daily Mail

Dự kiến, Mayweather và Pacqiuao sẽ nhận lần lượt 60% và 40% số tiền từ bản hợp đồng trị giá hơn 300 triệu USD. Hai võ sĩ có thể sẽ tái ngộ trong trận so găng lượt về vào mùa thu nếu đạt được thỏa thuận tiếp theo.

Phát biểu sau khi hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục, “độc cô cầu bại” người Mỹ cho biết: “Tôi rất hài lòng khi đạt được thỏa thuận so găng với Manny. Mang lại niềm vui và thỏa lòng mong ước của các fan là nguyên nhân khiến tôi chấp nhận cuộc đấu này. Đây sẽ là sự kiện thể thao lớn nhất trong lịch sử. Các CĐV của môn quyền anh cũng như thể thao nói chung sẽ được trải nghiệm một trận đấu kinh điển. Tôi là người xuất sắc nhất và sẽ thể hiện điều đó bằng một chiến thắng”.

Manny Pacquiao cũng tỏ ra rất tự tin, “Người hâm mộ đã chờ đợi đủ lâu và họ xứng đáng được chứng kiến mà so găng đỉnh cao. Tôi sẽ chiến đấu vì điều đó để mang vinh quang về cho người dân Philippines và những người yêu mến tôi trên toàn thế giới”.

Bản hợp đồng được ký kết giữa Mayweather và Paquiao. Ảnh: Daily Mail

Trong khi Mayweather đang xưng danh độc cô cầu bại trong làng quyền anh thế giới nhờ sở hữu thành tích 47 chiến thắng và chưa nếm mùi thất bại thì đối thủ của anh, Pacquiao cũng sở hữu bảng thành tích rất ấn tượng với 57 trận thắng (trong đó có 38 chiến thắng bằng knock-out), 2 hòa và 5 thua. Võ sĩ kiêm nghị sĩ người Philippines cũng từng giữ kỷ lục 7 lần vô địch thế giới ở 7 hạng cân khác nhau. 

Độc cô cầu bại Mayweather khoe dàn xế hộp, phi cơ mơ ước

Là ngôi sao thể thao kiểm tiền giỏi nhất hành tinh, võ sĩ nổi tiếng người Mỹ, Floyd Mayweather sẵn sàng vung tay sở hữu những món "đồ chơi" khiến nhiều người phải trầm trồ ao ước.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm