Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Amir Khan thắng lừng lẫy với chiếc quần đấu đắt nhất lịch sử

Trận tranh tài giữa hai võ sĩ quyền anh Amir Khan và Devon Alexander trong khuôn khổ giải vô địch hạng bán trung WBC hôm 13/12.

Trận đấu với phần thắng nghiêng về Amir Khan cùng số điểm thuyết phục tại MGM Grand, Las Vegas.

Với Amir Khan, giành chiến thắng tại cuộc so găng lần này thực sự là một điều ý nghĩa đối với con đường sự nghiệp của anh, bởi nó đưa anh đến gần hơn với cơ hội được thượng đài với huyền thoại mang danh “độc cô cầu bại” của làng quyền anh thế giới: võ sĩ người Mỹ Floyd Mayweather vào năm 2015.
Với Amir Khan, giành chiến thắng tại cuộc so găng lần này thực sự là một điều ý nghĩa đối với con đường sự nghiệp của anh, đưa anh đến gần hơn với cơ hội được thượng đài với huyền thoại mang danh “độc cô cầu bại” của làng quyền anh thế giới: võ sĩ người Mỹ Floyd Mayweather vào năm 2015.
Nhập mô tả ch
Để chuẩn bị cho trận đấu này, Khan đã tới Las Vegas (Mỹ) từ trước để tập luyện cho một thể lực khỏe mạnh và tinh thần vững vàng tuyệt đối. Trong nhiều cuộc phỏng vấn, chàng trai đến từ nước Anh hoàn toàn tự tin vào một điều tốt đẹp diễn ra vào đêm 13/12 (theo giờ Mỹ): “Tôi muốn đứa con của mình một ngày nào đó có thể nói rằng cha của nó là nhà vô địch vĩ đại”, Khan chia sẻ.
Nhập mô tả
Đặc biệt trong lần thượng đài này, Amir Khan mặc chiếc quần đấu được cho là đắt nhất trong lịch sử boxing thế giới. Đây là món quà tới từ những người bạn thân thiết của Amir Khan, đồng thời là chủ nhân của nhà bán lẻ trang sức và đồng hồ xa xỉ thuộc top 20 của Vương quốc Anh - Frost of London.
Nhập mô t
Tên của Khan trên đai lưng quần thể hiện màu cờ sắc áo nước Anh. Đại diện Frost of London tại Việt Nam cho biết chiếc quần có đính vàng 24 karat ở phần dây đeo thắt lưng, mặt trong và có thành phần cấu tạo từ da cao cấp khâu tay. Với chi phí hoàn thiện khoảng 30.000 bảng Anh, chiếc quần đấu này được ghi nhận là đắt nhất trong lịch sử boxing thế giới.
Nhập mô tả
”Amir Khan là một trong những khách hàng thân thiết của Frost of London và chúng tôi rất vui mừng vì chiếc quần đặc biệt này đã phần nào mang đến may mắn cho anh ấy trong trận đấu gay cấn vừa qua”, vị đại diện này cho hay.
Nhập mô
Nhiều người cho rằng, chiếc quần dát vàng cùng chiến thắng của Khan lần này là một lời thách thức đầy kín đáo dành cho Money Man - biệt danh của tay găng triệu đô Floyd Mayweather, người đứng đầu trong top 10 vận động viên với thu nhập nhiều nhất trên thế giới và thường xuyên được bắt gặp với những bức hình khoe tài sản cũng như cuộc sống xa hoa của mình trên mạng xã hội.
Nhập mô tả c
Amir Khan từng 2 lần vô địch thế giới tại 2 giải WBA và IBF. Anh cũng là vận động viên Anh quốc trẻ nhất đã từng giành huy chương ở một kì Olympic khi mới 17 tuổi, vận động viên trẻ nhất mọi thời đại vô địch một giải WBA hạng nhẹ khi mới 22 tuổi. Năm nay 28 tuổi, Amir Khan đứng đầu trong danh sách dự đoán của fan về đối thủ tiếp theo của Floyd Mayweather.
Nhập mô t
Biệt danh mà người hâm mộ đặt cho Amir Khan là Vua Khan. Sau trận đấu, anh chia sẻ: “Tôi cảm thấy mình đang ở một giai đoạn sung sức, thậm chí tốt hơn cả khi tôi 25 tuổi. Tôi luôn thi đấu hết mình và tôi biết tuổi thi đấu của tôi không còn nhiều. Tôi sẽ dành tất cả vào trận đấu với Floyd Mayweather. Anh ấy sẽ không thể đánh bại được tôi”.
Nhập mô tả c
Liệu Vua Khan có đánh bại được “độc cô cầu bại” Mayweather hay không mọi thứ vẫn còn ở phía trước, nhưng trận thắng thuyết phục trước Alexander đã làm dày lên bảng thành tích của tay đấm tiềm năng này. Anh đã chiến thắng 30 trên tổng số 33 lần thượng đài của mình.
Website: http://frostoflondon.com.vn/

Frost of London

Tư liệu: Frost of London

Bạn có thể quan tâm