Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Độc cô cầu bại' Mayweather thách thức 'Gã điên' McGregor đấu MMA

Một trận đấu giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor trong lồng bát giác hoàn toàn có thể diễn ra khi “Độc cô cầu bại” đã lên tiếng thách thức tay đấm Ireland so tài MMA.

Floyd Mayweather: 'Tôi đã già nhưng vẫn đủ sức đập nát McGregor' Trong buổi họp báo công bố ngày Mayweather thi đấu với McGregor, "độc cô cầu bại" cho rằng dù anh đã già, sức lực không còn như trước nhưng vẫn thừa khả năng đánh bại McGregor.

Mới đây, tay đấm Conor McGregor đã tiết lộ trên tờ MMAFighting nội dung Mayweather nói khi hai võ sĩ đối mặt nhau (staredown) tại Los Angeles hồì đầu tuần. Theo võ sĩ 28 tuổi, “Độc cô cầu bại” đã liên tục hét lên cụm từ “tiếp theo sẽ là đánh MMA”.

Mayweather thach thuc McGregor so tai MMA anh 1
Hình ảnh Mayweather và McGregor trong buổi họp báo tại Los Angeles. Ảnh: Getty Images.

Vào ngày 26/8 tới, tại nhà thi đấu T-Mobile, bang Nevada, Hoa Kỳ sẽ diễn ra trận quyền anh tỷ USD giữa Conor McGregor và Floyd Mayweather. Từ những diễn biến vừa qua, khả năng có thêm một trận đấu đáng chú ý nữa giữa hai tay đấm là điều có thể xảy ra. Nhưng lần này sẽ trong lồng bát giác và theo luật của môn võ tự do.

Không hề sợ hãi, Mayweather lên tiếng thách thức McGregor khi phát biểu trên tờ MMAjunkie: “Tôi không quan tâm dù trên võ đài hay tại lồng bát giác, hắn ta đều sẽ thua sấp mặt thôi”.

Phía bên kia tất nhiên McGregor rất hào hứng đáp lại: “Đừng nói nữa. Trong lồng bát giác, hắn ta sẽ chẳng có cơ hội nào đâu”.

Cùng lúc đó, HLV lâu năm của tay đấm 28 tuổi John Kavanagh cũng đăng đàn tuyên bố sẵn sàng xúc tiến cho màn so tài được ví như “trận lượt về” giữa Mayweather và McGregor.

Conor McGregor: 'Tôi sẽ nghiền nát Mayweather trong 4 hiệp' Sau khi nhận những lời khiêu khích từ Mayweather, McGregor cho rằng anh đủ sự nhanh nhẹn và hung tợn để hạ gục đối thủ trong vòng 4 hiệp.

Tương tự như việc McGregor thi đấu quyền anh, “Độc cô cầu bại” sẽ gặp nhiều bất lợi nếu chấp nhận thượng đài theo luật MMA. Rất khó cho tay đấm người Mỹ có thể chống đỡ trước những đòn đá hay khoá siết từ McGregor.

Việc có hay không viễn cảnh Mayweather và McGregor so tài trong lồng bát giác phụ thuộc nhiều vào kết quả trận so găng tới đây giữa hai tay đấm. Nếu McGregor thất bại, rất có thể các bên sẽ ngồi lại để sắp xếp thêm một trận đánh có giá trị nhiều triệu USD nữa.

Tiến Thành (Theo Bleacher Report)

Bạn có thể quan tâm