Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mayweather không thể hạ knock-out đối thủ

"Độc cô cầu bại" của làng boxing không thể đánh bại Logan Paul trong trận đấu biểu diễn sáng 7/6 (giờ Hà Nội).

Paul tận dụng lợi thế về thể hình (cao 1,88 m, sải tay 1,93 m) để áp sát đối thủ ngay từ hiệp một. Tuy nhiên, những cú đấm lóng ngóng của một võ sĩ không chuyên chẳng thể gây khó khăn cho Mayweather.

"The Money Man" (biệt danh Mayweather) không thi đấu từ năm 2017, nhưng vẫn cho thấy khả năng di chuyển, né đòn của tay đấm số một thế giới. Sự an toàn được Mayweather duy trì ở mức cao nhất, dù anh liên tục bị đối thủ dồn vào góc sàn đấu.

Mayweather khong the thang vo si khong chuyen anh 1

Trước đẳng cấp của Mayweather, cơ hội chiến thắng của Paul gần như là con số 0. Ảnh: Sky Sports.

Phải đến hiệp thứ 4, Logan Paul mới có pha ra đòn trúng đích đầu tiên. Tuy nhiên, anh cũng phải nhận hàng loạt pha đáp trả bằng những cú đấm đầy uy lực từ Mayweather.

Việc phải di chuyển liên tục khiến thể lực của Paul sa sút kể từ hiệp đấu thứ 5. Anh không còn duy trì được sự tập trung trong những tình huống phòng ngự.

Võ sĩ 26 tuổi choáng váng khi phải nhận cú đấm móc vào mạn sườn, cú móc ngang vào mặt từ đối thủ. Nguồn thể lực dồi dào giúp Mayweather thi đấu hoàn toàn trên cơ đối thủ.

Tuy nhiên, Logan Paul cũng thi đấu đầy kiên cường. Anh cố gắng trụ vững cho đến khi hiệp đấu thứ 8 kết thúc.

Mayweather khong the thang vo si khong chuyen anh 2

Sải tay dài không thể giúp Paul giành lợi thế trước kinh nghiệm của Maywether.

Trận đấu tại sân Hard Rock khép lại mà không có người giành chiến thắng. Sau trận đấu, Mayweather cho biết anh rất vui khi được trở lại sàn đấu, đồng thời dành lời khen cho võ sĩ trẻ Logan Paul.

Trong khi đó, chàng trai 26 tuổi ăn mừng cuồng nhiệt khi không bị knock-out. Paul khẳng định được thượng đài với Mayweather là một đặc ân.

Mayweather sẽ nhận 10 triệu USD tiền thưởng và thêm 50% số tiền thu về từ các lượt xem truyền hình trả tiền. Tổng cộng, "độc cô cầu bại" có thể thu về khoản tiền lên đến 100 triệu USD cho 26 phút thi đấu mà không tốn quá nhiều sức lực.

Trong khi đó, số tiền Logan Paul nhận là 250.000 USD cùng với 10% số tiền từ lượt xem truyền hình trả tiền.

Mayweather là "độc cô cầu bại" của làng boxing với 50 trận thắng trong sự nghiệp. Paul chỉ là "tay mơ" với thành tích thi đấu là một trận thua nhưng bù lại, anh là nhân vật có tiếng tăm. Chàng trai 26 tuổi sở hữu gần 30 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội.

Mayweather và pha knock-out đầu tiên trong sự nghiệp Năm 1996, Floyd Mayweather đối đầu Roberto Apodaca ở trận quyền anh hạng nhẹ. Trong lần đầu thượng đài chuyên nghiệp, Mayweather thắng knock-out bằng cú móc uy lực.

Joshua ăn mừng chiến thắng cùng Mayweather

Sau khi thắng knock-out Kubrat Pulev trong trận đấu sáng 13/12, Anthony Joshua đi đến khu vực khách mời và ăn mừng chiến thắng cùng huyền thoại Floyd Mayweather.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm