Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mayweather dắt hổ đi dạo trong nhà

Gần 3 tuần nữa mới đến Giáng sinh nhưng võ sĩ lừng danh người Mỹ đã sớm nhận được món quà “độc”.

Thông qua tài khoản Instagram mới đây, Floyd Mayweather khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải bức ảnh ngồi cạnh một chú hổ trong căn phòng sang trọng. Đây là món quà Giáng sinh sớm mà các chiến hữu tại Nga dành tặng “Độc cô cầu bại”.

“Tôi muốn cảm ơn gia đình @themoneyteamrussia tại Moscow, Nga vì món quà Giáng sinh giàu lòng hiếu khách, một chú hổ hiếm từ Ấn Độ. Các bạn có ý tưởng nào về đặt tên cho chú hổ cái hai tháng tuổi này không?”, trích dẫn bức ảnh của cựu tay đấm 38 tuổi.

Mayweather có sở thích giống huyền thoại quyền anh hạng nặng, Mike Tyson. Ảnh: Instagram.

Mayweather hiện có mặt tại xứ sở bạch dương để tham gia vào một chương trình huấn luyện cho các võ sĩ bản địa. Sau chiến thắng trước kẻ thách đấu Andre Berto hồi tháng 9 và tuyên bố treo găng, Floyd chủ yếu dành thời gian hưởng thụ cuộc sống xa hoa, dự khán các trận quyền anh, bóng rổ.

Ngôi sao đang nắm trong tay các đai vô địch WBA, WBC, WBO hạng bán trung cũng không phải võ sĩ đầu tiên có niềm yêu thích với loài mãnh thú khổng lồ này. Năm 1989, tay đấm huyền thoại Mike Tyson cũng từng sở hữu một chú hổ trắng trưởng thành trong căn biệt thự tại Southington, Ohio. Mỗi dịp ghé nơi đây, “Võ sĩ thép” thường xuyên tắm và đi dạo cùng “thú cưng”.

Mayweather tặng con trai xế hộp nhân sinh nhật tuổi 16

Võ sĩ nổi tiếng người Mỹ bỏ ra hơn 45.000 USD mua chiếc Mercedes C-Class Coupe làm quà tặng cậu con trai Koraun nhân dịp sinh nhật.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm