Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy tính Trần Anh - địa chỉ tin cậy cho khách hàng Hà Nội

Ngày nay, nhu cầu về sửa chữa máy tính, máy in tại nhà mỗi lúc một tăng cao. Trong đó, Máy tính Trần Anh là địa chỉ uy tín, được khách hàng tin cậy.

Tuy nhiên, giữa thị trường rộng lớn, việc tìm kiếm được một đơn vị uy tín không phải là điều dễ dàng. Không ít khách hàng đã chia sẻ về sự thất vọng các đơn vị sửa chữa máy tính, đổ mực máy in, cài win tại nhà, bởi trình độ chuyên môn kém, dịch vụ thiếu chuyên nghiệp và tính phí cao hơn so với thị trường.

Hiểu được những băn khoăn của khách hàng, cửa hàng máy tính Trần Anh đã ra đời, vận hành và không ngừng phát triển. Cửa hàng cung cấp dịch vụ sửa chữa máy tính, đổ mực máy in, cài Windows tại nhà chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp, hết mình vì quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng.

Cua hang may tinh Tran Anh anh 1
Máy tính Trần Anh là thương hiệu chuyên nghiệp, đáng tin cậy.

Qua quá trình xây dựng và không ngừng định vị chỗ đứng trong lòng khách hàng, máy tính Trần Anh đã trở thành cửa hàng tin cậy, sự lựa chọn của nhiều công ty, tổ chức, hộ gia đình.

Với phương châm hoạt động hướng đến khách hàng, lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu và động lực, máy tính Trần Anh địa chỉ không thể bỏ qua khi khách hàng có nhu cầu sửa chữa máy tính, đổ mực máy in, cài win tại nhà.

Cua hang may tinh Tran Anh anh 2
Kho linh kiện đầy đủ, chất lượng của cửa hàng.

Cửa hàng máy tính Trần Anh tập trung cung cấp một số loại hình dịch vụ cơ bản: cài win tại nhà; sửa máy tính, sửa máy in, máy photocopy; đổ mực máy in, máy văn phòng.

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu khách hàng, máy tính Trần Anh còn nhận thực hiện dịch vụ tại nhà. Chỉ cần các công ty, tổ chức, hộ gia đình cung cấp địa chỉ và số điện thoại liên lạc chính xác, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp tại đơn vị luôn sẵn sàng nhận yêu cầu dịch vụ và xử lý nhanh chóng theo tôn chỉ: uy tín, tận tâm, chuyên nghiệp, tận tình.

Với đội ngũ chăm sóc khách hàng hơn 20 người, chúng tôi đảm bảo khách hàng yêu cầu sử dụng tại nhà sẽ nhận được sự hỗ trợ của cửa hàng sau 15 phút liên hệ.

Cua hang may tinh Tran Anh anh 3
Đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7.

Trong suốt quá trình hoạt động, máy tính Trần Anh đã nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng như cung cách phục vụ nhiệt tình của đội ngũ. Nhân viên của cửa hàng được đào tạo chuyên môn bài bản, với nền tảng kinh nghiệm dày dạn được tích lũy qua quá trình làm nghề.

Bên cạnh đó, nhân viên sẵn sàng tư vấn tận tình và chi tiết các lỗi xảy ra với thiết bị, linh kiện, giúp khách hàng chủ động hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Sự minh bạch về giá cả, trung thực trong quá trình sửa chữa đã giúp thương hiệu máy tính Trần Anh ngày càng có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng, trở thành lựa chọn được ưu tiên của họ.

Cửa hàng máy tính Trần Anh

Trụ sở chính: Số 33, ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh 1: Số 24, Ngõ 163, Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Chi nhánh 2: Số 189 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0963872333 - 02463289333 - 02466594333

Website: maytinhtrananh.vn; Email: minhhieuhn666@gmail.com

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm