Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy tính dự đoán tuyển Anh vào chung kết Euro 2020

Máy tính đưa ra dự đoán về kết quả phần còn lại của Euro 2020, bao gồm cả nhà vô địch.

Siêu máy tính dự đoán tuyển Anh sẽ đánh bại Đức ở vòng 1/8 để tiến vào tứ kết. Sau đó, "Tam sư" sẽ tiếp tục đánh bại Thụy Điển để vào bán kết. Thầy trò huấn luyện viên (HLV) Gareth Southgate vượt qua thử thách khó khăn mang tên Hà Lan để tiến vào chung kết.

Tuy nhiên, theo siêu máy tính, Harry Kane cùng đồng đội sẽ chỉ giành ngôi á quân, bởi họ sẽ không thể vượt qua đương kim vô địch thế giới Pháp ở chung kết. "Gà trống Gaulois" vượt qua Thụy Sĩ ở vòng 1/8, sau đó đánh bại hàng loạt đối thủ mạnh như Tây Ban Nha, Italy và cuối cùng là Anh để trở thành tân vương châu Âu.

tuyen Anh vao chung ket Euro anh 1

Theo siêu máy tính, không nhiều có bất ngờ xảy ra ở các cặp đấu. Hầu hết đội tuyển mạnh hơn đều giành chiến thắng.

Ở vòng bảng Euro, tuyển Anh đánh bại CH Czech và Croatia để giành ngôi nhất bảng. Đối thủ của họ là Đức, đội tuyển đứng thứ 3 tại "bảng tử thần". Xét về thành tích đối đầu, tuyển Đức nhỉnh hơn với 15 chiến thắng và 13 trận thua, đi kèm với đó là 4 trận hòa.

Tuy nhiên, Die Mannschaft không để thua trước "Tam sư" ở một giải đấu lớn trong suốt 21 năm qua. Ở lần gần nhất chạm trán tại World Cup 2010, "Tam sư" phải ôm hận bởi trận thua 1-4.

Ở Euro 2020, cả Anh và Đức đều chưa có màn thể hiện đáp ứng kỳ vọng từ người hâm mộ. Tuyển Anh có 2 trận thắng, nhưng đều với cách biệt tối thiểu. Trong khi đó, Đức thắng ĐKVĐ Bồ Đào Nha 4-2, nhưng lại chật vật mới có 1 điểm trước Hungary ở ngay lượt đấu sau.

Trận đấu giữa tuyển Anh và Đức diễn ra lúc 23h ngày 29/6 trên sân Wembley.

Zing tại Euro - 'HLV Mancini là chìa khóa thành công của Italy' Người hâm mộ tuyển Italy tại London đặt kỳ vọng lớn vào "Azzurri" khi Roberto Mancini và các học trò chuẩn bị so tài với Áo trên sân Wembley ở vòng 16 đội Euro 2020.

Southgate tiếp tục dẫn dắt tuyển Anh bất chấp kết quả ở Euro 2020

HLV Gareth Southgate chuẩn bị ký hợp đồng mới với tuyển Anh để hướng tới những giải đấu lớn trong tương lai.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm