Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kane không quan tâm đến tương lai ở CLB

Chân sút của tuyển Anh cho biết anh đang tập trung hoàn toàn cho Euro 2020 và không nghĩ đến những tin chuyển nhượng xoay quanh mình.

"Khi lên tuyển, tôi tập trung hoàn toàn cho tuyển Anh. Vài tuần qua, tôi chỉ nói chuyện với anh trai, và cũng là người đại diện của tôi một lần duy nhất. Và câu anh ấy nói với tôi là: 'Chúc may mắn. Hãy giành chiến thắng và đưa tuyển Anh vượt qua mọi trở ngại. Khi tôi không ghi bàn, mọi người bắt đầu mổ xẻ lý do và đó là chuyện đang xảy ra ở Euro 2020", Guardian dẫn lời Harry Kane.

"Tôi thực sự không đọc bất cứ thông tin gì. Tôi chỉ hay truy cập mạng xã hội và không thấy bất cứ điều gì. Tôi chỉ hay xem phim, chơi bóng bàn cùng đồng đội. Tôi cố gắng tránh xa tất cả để giữ sự tập trung", đội trưởng tuyển Anh nói thêm.

kane anh 1

Kane cần nhanh chóng tìm lại phong độ ở Euro 2020. Ảnh: Reuters.

Hôm 21/6, Man City gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 100 triệu bảng đến Tottenham để chiêu mộ Kane. HLV Pep Guardiola cũng coi Kane là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của đội chủ sân Etihad nhằm thay thế Sergio Aguero, người đã chuyển đến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tuy nhiên, không dễ để Tottenham chấp nhận lời đề nghị này. Chủ tịch Daniel Levy vẫn quyết tâm giữ chân Kane, ngôi sao lớn nhất đội bóng. Thời điểm này, cá nhân Kane vẫn chưa có quyết định nào về tương lai. Anh muốn tập trung hoàn toàn cho tuyển Anh ở Euro 2020.

Trước mắt, Kane và đồng đội sẽ đối đầu tuyển Đức ở vòng 16 đội. Anh tự tin mình sẽ lấy lại phong độ ở trận đấu này. Từ đầu giải, Kane chơi thất vọng và chưa ghi bàn.

"Việc đạt điểm rơi phong độ đúng thời điểm là một yếu tố quan trọng. Hai trận đầu tiên tôi đã chơi không tốt. Tôi cố gắng cải thiện điều này và tôi cảm thấy tốt hơn nhiều trong trận thứ 3. Tôi đã đóng góp nhiều hơn cho đội, cả khi có bóng và không có bóng. Về mặt thể chất, tôi đang ở tình trạng tốt nhất từ đầu giải đấu đến giờ", anh chia sẻ.

Trận đấu giữa tuyển Anh và Đức sẽ được diễn ra vào lúc 23h ngày 29/6 (giờ Hà Nội).

HLV Tottenham lên tiếng về Kane Trước trận gặp Aston Villa ở vòng 37 Ngoại hạng Anh, Ryan Mason từ chối xác nhận thông tin Harry Kane đòi rời Tottenham và tin tưởng tiền đạo người Anh vẫn cống hiến hết khả năng.

Mourinho chỉ ra vấn đề của Kane ở Euro 2020

Huấn luyện viên Jose Mourinho khẳng định Harry Kane đang gặp khó khăn khi đồng đội ở tuyển Anh không cung cấp đủ cơ hội cho cầu thủ này.

Man City hỏi mua Harry Kane với giá 100 triệu bảng

Nửa xanh thành Manchester đã gửi lời đề nghị chính thức đến Tottenham để hỏi mua tiền đạo Harry Kane.

Kim Nguyên

Bạn có thể quan tâm