Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City hỏi mua Harry Kane với giá 100 triệu bảng

Nửa xanh thành Manchester đã gửi lời đề nghị chính thức đến Tottenham để hỏi mua tiền đạo Harry Kane.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man City vừa gửi lời đề nghị đầu tiên đến Tottenham. HLV Pep Guardiola cũng coi Kane là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của đội chủ sân Etihad nhằm thay thế Sergio Aguero, người đã chuyển đến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ngoài khoản tiền trị giá 100 triệu bảng, "The Citizens" sẵn sàng đưa ít nhất một cầu thủ vào thương vụ này. Raheem Sterling, Aymeric Laporte và Gabriel Jesus là những cái tên có thể trở thành một phần của cuộc đàn phán.

kane anh 1

Kane chưa thể hiện được nhiều ở Euro 2020. Ảnh: Reuters.

Tuy nhiên, không dễ để Tottenham chấp nhận lời đề nghị này. Chủ tịch Daniel Levy vẫn quyết tâm giữ chân Kane, ngôi sao lớn nhất đội bóng.

Thời điểm này, cá nhân Kane vẫn chưa có quyết định nào về tương lai. Anh muốn tập trung hoàn toàn cho tuyển Anh ở Euro 2020.

Khả năng Kane ra đi cũng rất cao dù hợp đồng giữa 2 bên còn kéo dài đến hè 2024. Anh muốn được thi đấu tại Champions League trong khi Tottenham chỉ cán đích thứ 7 ở Premier League mùa giải 2020/21. Kane từng đề nghị ban lãnh đạo "Spurs" để anh ra đi.

Mùa giải vừa qua, Kane là chân sút số một tại Premier League với 33 bàn và 17 pha kiến tạo. Anh giành cú đúp danh hiệu Vua phá lưới và Vua kiến tạo tại giải. Thành tích này giúp Kane được người hâm mộ "Tam Sư" đặt kỳ vọng.

Tuy nhiên, sau 2 trận đấu với Croatia và Scotland ở Euro 2020, Kane chưa thể hiện được nhiều và nhận lời chỉ trích từ người hâm mộ. Song, HLV Gareth Southgate vẫn bảo vệ đội trưởng tuyển Anh.

Khi được ITV hỏi liệu Kane có tên trong đội hình xuất phát ở trận đấu với CH Czech ngày 23/6 (giờ Hà Nội) hay không, HLV Southgate trả lời: "Bạn có thể cho rằng đúng vậy. Tôi không ngại tiết lộ điều đó. Kane là cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi. Không nghi ngờ gì cả. Bạn chỉ cần nhìn vào thành tích ghi bàn để thấy tầm quan trọng của cậu ấy với tuyển Anh".

HLV Tottenham lên tiếng về Kane Trước trận gặp Aston Villa ở vòng 37 Ngoại hạng Anh, Ryan Mason từ chối xác nhận thông tin Harry Kane đòi rời Tottenham và tin tưởng tiền đạo người Anh vẫn cống hiến hết khả năng.

Kane đá chính trận gặp CH Czech

HLV Gareth Southgate tiết lộ Harry Kane sẽ tiếp tục góp mặt trong đội hình xuất phát của tuyển Anh bất chấp việc gây thất vọng ở 2 trận đấu đã qua tại Euro 2020.

Harry Kane đánh mất mình

Màn trình diễn nhạt nhòa của Harry Kane là một trong những nguyên nhân khiến tuyển Anh chỉ có một trận hòa trước Scotland vào rạng sáng 19/6 (giờ Hà Nội).

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm