Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy lạnh cần công nghệ gì để diệt khuẩn và ngừa nấm mốc?

Bụi bẩn, vi khuẩn, virus, bụi mịn, nấm mốc xuất hiện khắp nơi trong không gian sống, gây ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình, phổ biến nhất là bệnh về đường hô hấp như ho, dị ứng...

Để giải quyết nỗi lo sức khỏe, nhiều gia đình lựa chọn dòng máy lạnh công nghệ độc quyền không gió buốt từ Samsung giúp an tâm tận hưởng cuộc sống.

Diệt khuẩn nhờ bộ lọc TriCare

Phần lớn người tiêu dùng biết đến Samsung WindFree vì công nghệ không gió buốt giúp làm lạnh tức thì mà không tạo gió thổi trực tiếp. Tuy nhiên, bộ lọc TriCare đặc trưng được tích hợp trong chiếc máy lạnh này mới là công nghệ được lòng các gia đình hơn cả.

Samsung WindFree,  may lanh anh 1

Bụi bẩn, vi khuẩn, virus, bụi mịn, nấm mốc gây ra nhiều bệnh nghiêm trọng về đường hô hấp.

Được chứng nhận bởi tổ chức quốc tế ITEA và Intertek, bộ lọc TriCare với 3 lớp lọc mật độ cao cùng lớp phủ Zeolite có khả năng loại bỏ đến 99% virus, vi khuẩn, bụi mịn, ngăn ngừa nấm mốc và lọc sạch các tác nhân gây dị ứng trong không khí như lông thú cưng, bụi vải,… giúp không gian sống trong lành và sạch sẽ.

Đối với người bị dị ứng cơ địa, trẻ nhỏ, người già hay phụ nữ mang thai, máy lạnh Samsung WindFree tích hợp bộ lọc TriCare có khả năng giảm gánh lo âu về ô nhiễm môi trường sống, đặt sức khỏe gia đình dưới sự bảo vệ toàn diện.

Samsung WindFree,  may lanh anh 2

Bộ lọc TriCare tăng khả năng lọc sạch không khí.

Bên cạnh đó, với thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả, người dùng có thể chủ động vệ sinh tại nhà dễ dàng bằng cách tháo tấm chắn nhựa, màng lọc ra ngoài và rửa cùng chất tẩy rửa chuyên dụng cho màng lọc, không cần tới các thợ bảo dưỡng điều hòa.

Khả năng lọc bụi mịn PM1.0

Không dừng lại ở bộ lọc TriCare, dòng máy lạnh Samsung WindFree còn chứng tỏ hiệu quả của chức năng lọc không khí khi tích hợp bộ lọc siêu bụi mịn PM1.0 - “sát thủ vô hình” của sức khỏe gia đình vốn chỉ có thể thấy được trên kính hiển vi.

Samsung WindFree,  may lanh anh 3

Bộ lọc PM 1.0 giúp lọc đến 99% vi khuẩn, bụi mịn, bụi siêu mịn trong phòng.

Bộ lọc này có thể lọc đến 99% vi khuẩn, bụi mịn bụi siêu mịn trong phòng với 50 phút hoạt động nhờ công nghệ lực tĩnh điện và hệ thống tấm lọc nhiều lớp. Đi kèm bộ lọc siêu bụi mịn PM1.0 là cảm biến laser giúp phân tích, thông báo mức ô nhiễm trong phòng và hiển thị chất lượng không khí thông qua 4 cấp độ màu sắc khác nhau trên màn hình điều khiển - tính năng vốn chỉ có trên các dòng máy lạnh cao cấp.

Kể cả khi máy lạnh ngừng hoạt động, cảm biến laser trên Samsung WindFree vẫn tiếp tục kiểm tra độ ô nhiễm không khí để thông báo khi cần thiết, từ đó giúp người dùng nắm được tình hình không khí trong gia đình. Ngoài ra, cũng như TriCare, bộ lọc siêu bụi mịn PM1.0 có thể dễ dàng tháo lắp và vệ sinh, giúp tiết kiệm chi phí, thời gian cho người sử dụng.

Bên cạnh tính năng lọc không khí, diệt khuẩn và ngăn ngừa nấm mốc, dòng máy lạnh này còn tích hợp công nghệ WindFree giúp làm lạnh nhanh chóng, không gió buốt thổi trực tiếp, hạn chế tình trạng đau đầu chóng mặt ở người lớn tuổi, đồng thời làm hài lòng chị em nội trợ với khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Samsung WindFree,  may lanh anh 4

Nâng tầm trải nghiệm sống với máy lạnh Samsung WindFree.

Nhờ tích hợp nhiều công nghệ trong một sản phẩm, Samsung WindFree dần chiếm lĩnh thị trường, trở thành thương hiệu được nhiều gia đình Việt tin chọn. Tất cả đến từ sự thấu hiểu nhu cầu và đặt trải nghiệm người dùng lên trên hết, như tiêu chí “nâng tầm trải nghiệm sống chất, hiện thực hóa những điều không thể để tận hưởng cuộc sống” của thương hiệu.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm