Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cán mốc 10 cửa hàng sau 5 tháng, SamCenter giảm tới 50% cho Galaxy Z

Ra mắt từ tháng 1, SamCenter nhanh chóng vươn mình trở thành chuỗi cửa hàng ủy quyền Samsung cao cấp, cán mốc 10 chi nhánh ở TP.HCM và Hà Nội chỉ sau 5 tháng.

Với việc tuân thủ nghiêm ngặt những quy chuẩn và yêu cầu từ Samsung toàn cầu cả trong khâu trưng bày lẫn vận hành, SamCenter giúp người dùng có cơ hội tận hưởng những dịch vụ cao cấp và ưu đãi hấp dẫn nhất khi mua hàng tại đây.

Đây có lẽ là lý do hầu hết khách hàng tại SamCenter đều thuộc phân khúc trung và cao cấp. Các smartphone có giá trên 10 triệu đồng chiếm tới hơn 70% doanh số bán ra tại hệ thống, đặc biệt phải kể đến dòng Galaxy Z. Điểm chung giữa SamCenter và Galaxy Z series là cùng chia sẻ những giá trị về sự sáng tạo, cách tân, tiện lợi.

Nhằm tri ân người dùng đã luôn ủng hộ, cũng như góp phần biến Galaxy Z series trở thành dòng smartphone gập thành công hàng đầu với hơn 100.000 máy bán ra ở thị trường Việt Nam, SamCenter tổ chức chương trình “Đại tiệc Z” - ưu đãi tới 50% giá trị máy Z Flip3 và giảm 15 triệu đồng khi khách đặt mua Z Fold3.

Khuyen mai Samsung anh 1

SamCenter tổ chức chương trình “Đại tiệc Z” với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chương trình “Đại tiệc Z” diễn ra vào ngày 17/6 tại SamCenter 134 Nguyễn Thái Học, quận 1, TP.HCM. Đây là cửa hàng đầu tiên đánh dấu sự ra mắt của hệ thống này với người dùng toàn quốc.

Độc giả truy cập tại đây để biết chi tiết về những ưu đãi hấp dẫn và đăng ký tham gia chương trình.

Khuyen mai Samsung anh 2

Người dùng được tặng Galay Buds 2 khi mua Galaxy S22 series.

Ngoài ra, SamCenter cũng dành tặng tai nghe Galaxy Buds 2 trị giá tới 3 triệu đồng cho khách mua Galaxy S22 series tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, bên cạnh nhiều voucher giảm giá hấp dẫn để người dùng khai thác và sử dụng tốt hơn các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Samsung.

Khuyen mai Samsung anh 3

Chương trình ưu đãi giúp người dùng có cơ hội trải nghiệm hệ sinh thái Samsung dễ dàng.

SamCenter là chuỗi cửa hàng ủy quyền cao cấp do Samsung hợp tác đầu tư, tuân theo những tiêu chuẩn cao cấp về trưng bày, dịch vụ và phục vụ khách hàng của Samsung toàn cầu. Khai trương vào tháng 1, SamCenter hiện có 10 cửa hàng tại TP.HCM và Hà Nội. Hệ thống đang lên kế hoạch mở rộng đến các tỉnh thành khác trong thời gian tới, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, đặc biệt là đối tượng trẻ và doanh nhân mong muốn có trải nghiệm cao cấp hơn.

Ngoài những hoạt động trải nghiệm cao cấp theo chủ đề hàng tháng, SamCenter còn dành các ưu đãi độc quyền cho khách hàng mong muốn sở hữu nhiều sản phẩm thuộc hệ sinh thái Galaxy như điện thoại, máy tính bảng, thiết bị đeo và các sản phẩm khác.

Danh sách cửa hàng SamCenter

- SamCenter Hà Nội: 15 Thái Hà, Đống Đa | 535 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân.

- SamCenter TP.HCM: 91B Nguyễn Thái Học, quận 1 | 134 Nguyễn Thái Học, quận 1 | 481 Nguyễn Thị Thập, quận 7 | 199 Võ Văn Ngân, TP Thủ Đức | 447 Nguyễn Văn Luông, quận 6 | 999 Lũy Bán Bích, Tân Phú | 39 Trường Chinh, quận 12 | 34-36 Quang Trung, Gò Vấp.

Trà An

Bạn có thể quan tâm