Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy in Fuji Xerox kết nối không dây với thiết bị di động

Đối với máy in, tính năng kết nối không dây với các thiết bị di động trở thành xu hướng mới của người tiêu dùng bởi tính tiện dụng từ khả năng giao tiếp linh hoạt giữa các thiết bị.

Ứng dụng công nghệ hiện đại và đón đầu xu hướng mới, đặc biệt hướng đến những khách hàng yêu thích công nghệ, Fuji Xerox cho ra đời thế hệ máy in tích hợp ứng dụng kết nối không dây và tương tác tối đa với các thiết bị cầm tay. Bản in được in ra nhanh chóng với chất lượng cao dễ dàng chỉ trên đầu ngón tay.


Chào đón năm mới 2014 và giới thiệu thế hệ sản phẩm đón đầu xu hướng mới, Fuji Xerox thực hiện chương trình khuyến mãi Sắc màu sống động, mở rộng thế giới từ 15/12/2013 đến hết 31/1/2014 với nhiều phần quà giá trị cho khách hàng như ba lô chống sốc thời trang, hộp mực in chính hãng Fuji Xerox và bình nước du lịch Lock&Lock.

Ghép đôi hoàn hảo cùng máy tính bảng

Dựa trên những am hiểu về khách hàng và công nghệ hiện đại, máy in thế hệ mới DocuPrint P255dw của Fuji Xerox mang đến giải pháp in ấn không ràng buộc thông qua việc nhận bản in trực tiếp từ thiết bị di dộng mà không cần qua thiết bị trung gian như laptop hay USB. Chắc chẳn bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên khi những hình ảnh từ máy tính bảng, điện thoại smartphone có thể được gửi đi và in với chỉ 1 nút bấm kết nối WPS. Lần đầu tiên, máy in và máy tính bảng trở thành 1 cặp.

Để tạo nên những hình ảnh sắc nét, bí quyết của Fuji Xerox nằm ở độ phân giải lên đến 1200x2400dpi từ thiết bị phát sáng quét tự động S-LED. Đầu in phân giải cao S-LED nhận được giải thưởng Hình ảnh của Hiệp hội công nghệ Nhật Bản. Đây chính là sáng chế riêng - niềm tự hào của Fuji Xerox.

Fuji Xerox đã sử dụng công nghệ tái tạo hình ảnh trong tivi LED để in những hình ảnh sống động hơn. Công nghệ MACS đảm bảo cho văn bản đạt được độ chuyển màu mượt mà và nhấn mạnh các chi tiết, góc ảnh.

Máy in cao cấp siêu tiết kiệm

Tất cả sản phẩm Fuji Xerox không tách rời quan điểm sáng tạo của tập đoàn - công nghệ Mỹ, chất lượng Nhật. DocuPrint M255z là máy in có khả năng kết nối không giới hạn nhưng đồng thời cũng là máy in tiết kiệm và ấn tượng về chi phí, mang đúng chất lượng Nhật bản.

Thật tiết kiệm khi không còn sự ràng buộc về dây nối, không có cả tiếng ồn và thứ phải thay thế duy nhất chỉ là hộp mực. Tất cả máy in đều sử dụng mực EA-Eco của Fuji Xerox, nóng chảy ở nhiệt độ 20oC thấp hơn các mực in truyền thống khác. Điều này mang lại hiệu suất tiết kiệm năng lượng tuyệt vời và giảm tới 40% năng lượng tiêu thụ.

Bên cạnh đó, việc thay mực hoàn toàn có thể được thực hiện bởi chính khách hàng bởi lẽ máy in Fuji Xerox M255z được thiết kế tiện dụng với hộp mực tách rời và dễ dàng tự thay mực.

Một lần nữa khảng định xuất xứ Nhật, mọi máy in Fuji Xerox đều hướng tới xã hội xanh và sạch. Bà Lê Thị Phượng Trinh - trưởng nhóm Marketing Fuji Xerox - cho biết: “Sản phẩm của chúng tôi luôn hướng đến những tiêu chí xanh cực kỳ cao. Chính là tạo nên một không gian thoáng đãng và tiết kiệm, giảm thiểu rác thải và vật tư tiêu hao không cần thiết, tiết kiệm điện năng, hạn chế lượng khí CO2 thải ra môi trường và tối thiểu hóa tiếng ồn. Như vậy, khách hàng của chúng tôi có những bản in hoàn hảo, còn Việt Nam có một môi trường tốt đẹp hơn”.


Chương trình khuyến mãi của Fuji Xerox kéo dài đến Tết Nguyên Đán 2014. Khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn máy in Fuji Xerox tại các đại lý chính hãng, siêu thị điện máy và nhận nhiều phần quà giá trị ngay sau khi mua hàng. Chi tiết chương trình khuyến mại, khách hàng có thể xem tại website: www.fujixeroxprinters.com.vn.

Tư liệu: Fuji Xerox

Fuji Xerox trao hoc bong cho tan sinh vien hinh anh

Fuji Xerox trao học bổng cho tân sinh viên

0

Đồng hành cùng những tân sinh viên chuẩn bị bước chân vào ngưỡng cửa đại học và cao đẳng, hãng máy in Fuji Xerox thực hiện chương trình khuyến mại và trao học bổng dành cho khách hàng là sinh viên, học sinh, giáo viên mang tên “Máy in Mỹ, giá sinh viên”.

Bạn có thể quan tâm