Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fuji Xerox trao học bổng cho tân sinh viên

Đồng hành cùng những tân sinh viên chuẩn bị bước chân vào ngưỡng cửa đại học và cao đẳng, hãng máy in Fuji Xerox thực hiện chương trình khuyến mại và trao học bổng dành cho khách hàng là sinh viên, học sinh, giáo viên mang tên “Máy in Mỹ, giá sinh viên”.

Fuji Xerox trao học bổng cho tân sinh viên

Đồng hành cùng những tân sinh viên chuẩn bị bước chân vào ngưỡng cửa đại học và cao đẳng, hãng máy in Fuji Xerox thực hiện chương trình khuyến mại và trao học bổng dành cho khách hàng là sinh viên, học sinh, giáo viên mang tên “Máy in Mỹ, giá sinh viên”.

Chọn ra trong gần 100 phiếu đăng ký từ học sinh sinh viên tham gia chương trình khuyến mãi  trong ngày đầu tiên của chương trình, Fuji Xerox đã tìm ra tân sinh viên có kết quả thi cao nhất để nhận học bổng Fuji Xerox đầu tiên là Trần Anh Duy thi vào trường Đại học Kinh Tế - TP Hồ Chí Minh với số điểm 3 môn thi là 24. Trần Anh Duy xếp hạng 24 trong số 50 thủ khoa của Đại học Kinh tế trong kỳ thi năm 2012. Đồng thời, Duy cũng nhận đuợc học bổng 100% từ  Đại học FPT. Bạn là người đầu tiên nhận được học bổng trị giá 5 triệu đồng.

 

Trần Anh Duy chia sẻ sự bất ngờ và niềm vui khi nhận được học bổng từ Fuji Xerox:  “Em rất vui khi được tham gia chương trình và nhận được học bổng từ máy in Fuji Xerox. Sản phẩm không chỉ giúp em hoàn thành tốt công việc học tập hàng ngày mà còn mang đến cho em cơ hội nhận một suất học bổng trước khi em nhập học. Em sẽ cảm thấy yên tâm và tự tin rất nhiều trong thời gian sắp tới tại trường đại học”.

Trong thời gian từ 19/9 đến 23/9, khách hàng là học sinh, sinh viên và giáo viên tham gia chương trình có thể sở hữu máy in Phaser 3155 với giá đặc biệt ưu đãi chỉ 1.190.000 VNĐ, giảm 40% so với giá niêm yết. Đặc biệt, Fuji Xerox tìm kiếm và trao tặng 5 suất học bổng trị giá 5 triệu đồng dành cho những tân sinh viên có thành tích cao nhất trong kỳ thi đại học, cao đẳng 2012. Sau Trần Anh Duy, Fuji Xerox sẽ lần lượt thông báo và trao 4 suất học bổng Fuji Xerox nữa cho những tân sinh viên có thành tích xuất sắc nhất trong những ngày tiếp theo.

Anh Nguyễn Văn Cường, Giám đốc kênh phân phối - chia sẻ: “Fuji Xerox là tập đoàn dẫn đầu về công nghệ in ấn và các giải pháp hoàn thiện. Hàng năm, chúng tôi đi đầu trong các nghiên cứu và phát triển sản phẩm với hơn 50.000 bằng phát minh sáng chế trên toàn cầu. Các sản phẩm đều được xây dựng từ sự sáng tạo và nguồn tri thức. Fuji Xerox trân trọng điều đó và hàng năm chúng tôi luôn thực hiện những hoạt động đầu tư cho thế hệ trẻ trên khắp các quốc gia. Vì vậy, chương trình trao học bổng và ưu đãi đặc biệt cho học sinh - sinh viên không nằm ngoài mục đích chung sức xây dựng một thế hệ tri thức phát triển hơn”.

 

Chương trình tham gia nhận học bổng vẫn tiếp tục đến hết ngày 23/9. Để có cơ hội nhận học bổng, các tân sinh viên 2012 là khách hàng mua máy in Fuji Xerox trong thời gian diễn ra chương trình chỉ cần đến đăng ký tham gia chương trình tại siêu thị vi tính Phong Vũ - 125 Nguyễn Thị Minh Khai (TP.HCM). Hồ sơ đăng ký gồm có bản sao chứng minh thư nhân dân, bản sao bảng điểm thông báo kết quả thi đại học (không cần công chứng) và bản sao hóa đơn mua máy in Fuji Xerox tại Phong Vũ (hóa đơn trong thời gian chương trình có hiệu lực). Cuối mỗi ngày, Fuji Xerox sẽ tổng kết và xác minh kết quả, chọn ra bạn có thành tích cao nhất và thông báo tân sinh viên nhận học bổng vào 10h sáng hôm sau. Lễ trao học bổng được tổ chức tại công ty TNHH Fuji Xerox Việt Nam, tầng 4A, tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM vào ngày 2/10.

Fuji Xerox là công ty liên doanh giữa tập đoàn Fuji Film (Nhật Bản) với tập đoàn Xerox (Mỹ). Đây cũng là công ty dẫn đầu về công nghệ in ấn và các giải pháp hoàn thiện. Năm 1977, Xerox đã tạo ra cuộc cách mạng trong in ấn bằng việc sáng chế ra chiếc máy in laser tĩnh điện đầu tiên trên thế giới. Trong suốt quá trình phát triển, hãng luôn là công ty đi đầu trong các nghiên cứu và phát triển sản phẩm với hơn 50.000 bằng phát minh sáng chế trên toàn cầu. Với vai trò tiên phong trong công nghệ in laser, Fuji Xerox là sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến của Mỹ và chất lượng sản xuất hàng đầu của Nhật Bản để tạo ra những chiếc máy in laser tốt nhất, đáp ứng tất cả các nhu cầu in ấn của khách hàng.

Mọi chi tiết xin tìm hiểu thêm tại: www.fujixeroxprinters.com.vn.

Tư liệu: Fuji Xerox

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm