Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy bay phát nổ, toàn bộ hành khách thiệt mạng

Các nhà chức trách hôm nay tìm thấy xác của một chiếc máy bay mất tích ở Namibia và khẳng định tất cả 34 người trên máy bay đều thiệt mạng.

Một chiếc máy bay của hãng hàng không Mozambique Airlines đỗ tại đường băng. Ảnh: Tân Hoa xã

Chiếc máy bay của hãng hàng không Mozambique Airlines được tìm thấy ở công viên quốc gia Bwabwata, gần biên giới Angola và Botswana. “Máy bay bị thiêu rụi hoàn toàn và không có người sống sót”, quan chức Willy Bampton của cảnh sát Namibia nói với Reuters.

Ban đầu, hãng hàng không Mozambique Airlines nói rằng máy bay dường như đã hạ cánh xuống khu vực gần Rundu. Tuy nhiên, hôm nay ông Bampton cho hay dân làng nhìn thấy một vụ nổ lớn tại hiện trường tai nạn.

Máy bay gặp nạn rời thủ đô Maputo, Mozambique trưa hôm qua và dự kiến bay đến thủ đô Luanda của Angola. Máy bay liên lạc lần cuối cùng với cơ quan kiểm soát không lưu là khi đang bay trên bầu trời phía bắc Namibia.  

Chính quyền địa phương cho hay, hầu hết người trên máy bay có quốc tịch Mozambique và Angola. Một vài hành khách khác là người Bồ Đào Nha. Máy bay cũng chở một số công dân Brazil, Trung Quốc và Pháp.

 

Bình An

Bạn có thể quan tâm