Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy bay hạ cánh khẩn vì nhân viên ngủ quên trong khoang hàng

Một chuyến bay nội địa Mỹ phải quay đầu về điểm xuất phát ngay sau khi cất cánh vì nhân viên mặt đất mắc kẹt trong khoang hàng hôm 13/4.

Một máy bay của hãng
Một máy bay của hãng Alaska Airlines. Ảnh: Wikipedia

Theo CNN, chuyến bay 448 của hãng Alaska Airlines xuất phát từ thành phố Seattle để tới Los Angeles vào ngày 13/4. Đột nhiên tiếp viên trên máy bay nghe thấy tiếng động lạ khoảng 14 phút sau khi cất cánh. Máy bay buộc phải quay về sân bay tại Seattle vì lý do an toàn.

Sau khi hạ cánh, lực lượng an ninh phát hiện một nhân viên sân bay thuộc công ty Menzies Aviation mắc kẹt trong khoang chứa hàng do ngủ quên.

Theo Los Angeles Times, áp suất và nhiệt độ trong kho chứa hàng trên phi cơ thường được điều chỉnh tương tự trong buồng lái để phù hợp với từng loại hàng.

Cole Cosgrove, phát ngôn viên của hãng Alaska Airlines, cho hay, tình trạng sức khỏe của nhân viên mắc kẹt đã ổn định. Giới chức đang điều tra vụ việc.

Máy bay Anh hạ cánh khẩn cấp vì hành khách đấm tiếp viên

Một máy bay của hãng hàng không giá rẻ easyJet (Anh) phải hạ cánh khẩn cấp sau khi hành khách nổi giận vì phải đợi lâu để mua một chiếc bánh sandwich.

Hải Anh

Bạn có thể quan tâm