Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy bay Anh hạ cánh khẩn cấp vì hành khách đấm tiếp viên

Một máy bay của hãng hàng không giá rẻ easyJet (Anh) phải hạ cánh khẩn cấp sau khi hành khách nổi giận vì phải đợi lâu để mua một chiếc bánh sandwich.

Tiếp viên phục vụ thức ăn bên trong máy bay. Ảnh minh họa: Daily Mail
Tiếp viên phục vụ đồ ăn bên trong máy bay. Ảnh minh họa: Daily Mail

Chuyến bay của easyJet, hãng hàng không giá rẻ tại Anh, buộc phải đáp ở sân bay Fumincino ở Rome, Italy, vì một vị khách hành xử bạo lực với tiếp viên, Daily Mail đưa tin ngày 31/3.

Trước khi sự cố xảy ra, vị khách hét lên với tiếp viên rằng: "Tôi đợi tới mấy tiếng mà vẫn chưa nhận được bánh sandwich của mình. Tôi rất đói".

Một nhân chứng ngồi cạnh hành khách này cho biết: "Anh ấy hét lên với cô tiếp viên, sau đó đứng dậy và đấm cô ấy đến ngã nhào. Tuy nhiên, anh ta không chịu dừng lại mà vẫn đánh tiếp".

Lúc này, các hành khách xung quanh đứng dậy để khống chế người đàn ông. Phi công buộc phải chuyển hướng máy bay để đáp khẩn cấp tại thủ đô của Italy vì "lý do an ninh".

Sau khi máy bay hạ cánh, cảnh sát đã bắt vị khách hành xử bạo lực, còn nữ tiếp viên đến điều trị tại cơ sở y tế của sân bay. Hãng easyJet xác nhận vụ tấn công, cho biết nữ tiếp viên bị thương và bị đấm vỡ mắt kính.

"Tôi vô cùng kinh hãi. Tôi không hiểu vì sao một người có thể trở nên bạo lực như vậy chỉ vì cái bánh sandwich", cô kể trên trang 20 Minutes.

Máy bay Thái hỏng động cơ giữa trời, khách trào máu tai

Các hành khách sợ hãi sau khi máy bay của hãng Orient Thai Airlines hỏng một động cơ và bất ngờ lao thẳng từ trên cao xuống.

Máy bay Hong Kong hạ cánh khẩn cấp vì bị dọa đánh bom

Để đảm bảo an toàn cho 295 hành khách và thành viên phi hành đoàn, cơ trưởng của máy bay thuộc hãng Hong Kong Airlines đã hạ cánh khẩn cấp vì phi cơ bị dọa đánh bom.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm