Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy bay Germanwings bị đe dọa đánh bom

Tối 12/4, một chuyến bay của Germanwings từ Đức đi Milan (Italy) đã buộc phải sơ tán hành khách và phi hành đoàn sau khi bị đe dọa đánh bom, theo Reuters.

Một máy bay của Gemanwings.

Một máy bay của Gemanwings.

Germanwings, hãng hàng không giá rẻ thuộc tập đoàn Lufthansa, đang là tâm điểm chú ý, sau khi một máy bay của hãng đâm vào dãy núi Alps, Pháp hồi tháng trước, khiến 150 người thiệt mạng.

Theo Germanwings, cảnh sát Liên bang Đức tối 12/4 nhận thông báo đe dọa nhằm vào chuyến bay mang số hiệu 4U 826, cất cánh từ sân bay Cologne/Bonn (Đức) đi sân bay Malpensa ở Milan.

Phi công nhận một cuộc gọi từ tháp không lưu sân bay Cologne/Bonn yêu cầu hủy chuyến bay khi ông đang điều khiển phi cơ di chuyển ra đường băng cất cánh.

Toàn bộ hành khách và phi hành đoàn đã được sơ tán khỏi chiếc Airbus A320. Chuyến bay 4U 826 có tất cả 132 người, bao gồm 126 hành khách và phi hành đoàn 6 người.

Germanwings cho hay một cuộc lục soát hành lý và máy bay đã được tiến hành, song chưa có kết quả. Hãng cũng cho biết hành khách chuyến 4U 826 sẽ bay tới Milan trên một phi cơ khác vào đêm 12/4.

http://vietnamnet.vn/vn/quoc-te/231806/may-bay-germanwings-bi-de-doa-danh-bom.html

Theo Thanh Vân/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm